Mua đồ ăn online thì khách hàng hay phía quán đều có những vụ việc “không phải dạng vừa”. Tiếp tục thêm vào danh sách những câu chuyện dở khóc dở cười là một vụ việc đang viral trên MXH Douyin (TikTok Trung Quốc).
Theo đó, khi đặt đồ ăn từ app online, vị khách đã ghi chú “thêm hành” tận 15 lần. Chiếc bill dài ngoằng cho thấy sự khao khát:
Khách có lòng thì nhân viên cũng có dạ. Trước yêu cầu cấp thiết này, nhân viên quán đã làm ra thành phẩm ngập hành khiến ai xem clip cũng “xỉu ngang”.
Trước màn phản ứng có phần cục súc của bạn nhân viên, netizens ngẫm cũng thấy hợp lý:
- Này thì nhiều hành.
- Ăn xong mồ hôi mồ kê chắc xỉu quá.
- Bán hàng kể ra có tâm quá còn gì.
- Hơi cục nhưng mà đáng.
Với những “thượng đế” oái ăm như này thì nhân viên có quá đáng chút cũng là điều dễ hiểu phải không cả nhà?!
Dung (Nguoiduatin.vn)