Đối với các quán ăn thì "khách hàng là thương đế", ấy thế mà cô gái trong câu chuyện dưới đây lại không nhận được sự chăm sóc, phục vụ như thế của một chủ quán ăn.
Theo chia sẻ, vị khách nữ cùng nhóm bạn tới ăn và gọi phở trộn với nước tại một quán ăn vặt khá nổi tiếng ở Hà Nội. Khi ăn đã gần xong, họ mới nhớ ra là quán làm thiếu 1 cốc milo nên đã gọi chủ quán để nhắc.
Mãi vẫn không thấy đâu nên cô gái đã nói khá lớn vọng vào trong bếp: "Cô ơi còn 1 milo nữa, nếu chưa làm thì cho cháu huỷ với vì lâu quá, ăn sắp xong rồi". Nghe thấy vậy cô chủ quán trong bếp đồng ý đáp: "Đang làm rồi nhưng không lấy nữa thì thôi không sao, làm gì mà phải nói lại hai lần".
Cùng lúc ấy con gái chủ quán nói từ trong bếp vọng ra ý trách móc: "Từ lần sau khách order lúc sau thì không nhận nữa không lại huỷ". Biết là đang bị "đá xoáy" mặc dù không phải lỗi của mình nhưng vị khách nữ không muốn làm to chuyện nên im lặng.
Chưa dừng lại, khi một người bạn trong nhóm ra tính tiền cô con gái tiếp tục nói: "Em hỏi tính tiền nhẹ nhàng xinh gái thế nhỉ còn không như con kia hãm hãm cứ gân gân cái cổ lên nói". Quá bất ngờ trước thái độ và cách nói xấu khách hàng của quán ăn, cô gái bực tức nói với đám bạn: "Từ sau không bao giờ quay lại đây ăn nữa nhé!". Nghe thấy vậy, người con gái liền tát thẳng vào mặt khách hàng nữ, kèm theo đó là hàng loạt câu chửi bới thậm tệ.
Thấy tranh cãi, chủ quán chạy ra can ngăn và có giải thích cho con gái mới về nên cứ nghĩ cốc nước của nhóm khách gọi sau. Thêm nữa chủ quán nói một câu khiến cả nhóm khách sững người: "Nhưng cháu bảo không bao giờ quay lại thì nhà cô cũng không tiếp loại khách như cháu".
Bức xúc trước hành động tát, chửi khách thậm tệ của quán, cô gái đã chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội để cảnh báo mọi người.
Dưới bài "bóc phốt", tài khoản tự nhận là con gái của chủ quán không phủ nhận chuyện tát khách, đồng thời chỉ trích vị khách đang dẫn câu chuyện một chiều và cố ý nhắm vào quán nhà mình.
Bài bóc phốt nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng, nhiều người tỏ ra bất ngờ trước cách hành xử của quán ăn.
Theo Diệu Thúy (Pháp Luật & Bạn Đọc)