Có thể nói rằng mua hàng online giờ đã trở thành sở thích, niềm đam mê của nhiều chị em. Mà cho dù là sở thích hay đam mê thì chuyện từ bỏ đều không hề dễ dàng. Thế nên cứ mươi bữa nửa tháng là dân mạng được phen bàn tán xôn xao về những thảm họa mua hàng qua mạng chẳng giống ai của hội chị em.
Mới đây, một cô nàng có tài khoản Facebook tên N.L.P đã có một trải nghiệm mua hàng online không kém phần cay đắng như thế.
Tình huống mà N.L.P gặp phải cũng chẳng khác biệt gì mấy so với những câu chuyện mua hàng online của các chị em trước đây. Đại để là cô nàng order một chiếc váy có giá 500k từ nước ngoài về qua 1 người chuyên nhận order. Tuy nhiên sau cả tháng mòn mỏi chờ đợi, thứ mà cô nhận được là một chiếc váy không giống kiểu dáng mà chất liệu thì xấu.
500k chẳng phải quá lớn nhưng cũng không hề ít với nhiều người. Vì vậy mà N.L.P đã phản ánh với người bán. Thế nhưng câu trả lời mà cô nhận được lại là: "Váy này về cũng lâu rồi nên bây giờ tớ cũng không thể đổi trả được. Và tớ order cũng chỉ được 500k cho chiếc váy này. Nếu bạn đòi cách giải quyết thì đưa tớ số điện thoại rồi tớ nạp cho cái thẻ 30k chứ tớ cũng không thể làm gì khác được nữa bạn ạ!".
Sau khi sự cố của N.L.P được đăng tải lên MXH, dân tình vẫn tiếp tục chỉ biết lắc đầu ngao ngán cùng hàng loạt bình luận hi vọng cô nàng có thể xem như 1 bài học để có thể từ bỏ sở thích mua hàng online:
- Sao bạn không hỏi trước cho kiểm hàng không? Không cho kiểm thì không đặt.
- Chưa cần biết là công bao nhiêu, ít hay nhiều nhưng phải có trách nhiệm với khách hàng chứ trời?
- Cho không lấy chứ nói gì 500k. Sai mẫu rành rành ra mà khiếu nại thì vô trách nhiệm.
- Nhìn khác có gì giẻ lau không.
- Đầm này bán mình 150k mình còn đánh cho, ai bảo 500k là rẻ nói xem. Hàng này mình order tầm 350k trở lên là đều đẹp ngất ngây nhé!
Thế nhưng nói thì nói thế thôi chứ chị em vẫn cứ mắt nhắm mắt mở order liền tay đều đều thôi mà, để rồi cuối cùng hận thì vẫn ôm mà kinh nghiệm thì không rút được tẹo nào.
Theo Miss Hóng (Nhịp Sống Việt/Tổ Quốc)