Những rắc rối gặp phải khi mua hàng online đúng là đề tài "kể hoài không hết". Mới đây, một người phụ nữ đã bức xúc đăng đàn "bóc phốt", tố chủ shop đồ gốm bán hàng không có tâm.
"Chả là hôm trước thấy bố chồng vỡ bộ ấm chén đang dùng, con dâu định thảo ý mua tặng bố bộ ấm chén mới. Mới bán dâu tây được mấy hôm có lãi nên tìm mò khắp facebook để mua tặng bố thì thấy cái shop này bán ấm chén đẹp đẹp xinh xinh nên quyết định mua. Chốt đơn các thứ xong xuôi như hình rồi thì đến đoạn giao hàng. Nó gửi cái gì đến tôi còn chẳng biết nữa".
Theo đó, cô định chọn hai bộ ấm chén đẹp để mua tặng bố chồng. Nhắm được mấy bộ màu sắc khá sang trọng, giá tiền lại còn được giảm từ 720 nghìn xuống 280 nghìn, người phụ nữ này hí hửng mua một lúc 2 bộ và còn hỏi đi hỏi lại các bộ này có những món nào. Chủ shop giải đáp rằng tất cả những đồ có trong hình là một set.
Ai ngờ khi nhận hàng về, shop chỉ gửi 1 bộ nhưng vẫn thu đủ 560 nghìn. Bức xúc hơn, bộ được gửi tới không giống chút nào so với ảnh, ấm trà thậm chí còn chẳng có nắp.
Ngay sau đó, cô nhắn tin kiến nghị với shop đòi trả hàng nhưng bị block không thương tiếc. Chị cũng nhờ chồng nhắn tin hỏi nhưng cũng bị chặn luôn.
Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Đa số đều cho rằng khi mua hàng online nhất định phải đọc review của khách, những shop có vẻ không uy tín tốt nhất đừng nên dại dột đặt hàng.
- Thật mua hàng háo hức mà về gặp phải cảnh này chắc ức phát khóc lên mất. Nhưng mà quá đáng như shop này thì bực bội thật. Phải tẩy chay những chỗ làm ăn bát nháo như thế này đi thôi.
- Rút kinh nghiệm những đồ thế này phải đến tận nơi mua tận chỗ. Kể cả shop không lừa đảo thì khả năng vỡ hỏng cũng cao, mua tận tay cho đỡ mất tiền oan.
Dung (Nguoiduatin.vn)