Mới đây, người dùng Twitter đang sôi sục trước đoạn clip ghi lại một sự việc hi hữu nhưng hoàn toàn có thật. Chuyện là, sau khi đặt hàng McDonald’s thông qua ứng dụng giao hàng tên Just Eat, một người phụ nữ sống ở London (Anh) cho biết cô phải chờ đợi món ăn mãi mà không thấy đến. Khi nhận thấy đơn đặt hàng của mình đã bị tài xế hủy, lúc này cô nhìn ra bên ngoài thì vô tình phát hiện tài xế đang ngồi "chén sạch" đồ ăn của mình.
Đính kèm cùng đoạn clip trên Twitter, anh trai của cô gái này viết: "Just Eat à, em gái tôi đã đặt hàng trên trang web của bạn vào ngày hôm qua từ cửa hàng McDonald’s ở thị trấn Kentish. Tài xế đã hủy đơn hàng, ngồi bên ngoài nhà cô ấy và ăn sạch đồ ăn?"
Nam shipper âm thầm huỷ đơn đặt hàng rồi ngồi ăn ngon lành đồ của khách (Nguồn: @cjbarton2290) |
Đoạn clip trên Twitter ngay lập tức nhận được vô vàn ý kiến trái chiều từ dân mạng. Một người dùng bình luận: "Khá chắc chắn điều này cũng xảy ra với tôi! Tôi đã phải đợi tới 48 tiếng đồng hồ chỉ để nhận phần ăn…"
Tuy nhiên, một số người khác lại bình luận suy đoán rằng shipper xuất hiện trước cửa nhà cô gái không phải là người đã hủy đơn hàng. "Nếu tôi có ý định hủy đơn hàng của ai đó, tôi sẽ không ngồi ăn nó ngay bên ngoài nhà của họ. Điều này nghe có vẻ khá vô lý và ngu ngốc!" - một cư dân mạng nhận xét.
Một người khác lại bày tỏ sự cảm thông cho hành động của người giao hàng kia: "Thành thật mà nói nếu shipper thực sự đói, tôi sẽ để họ ăn đồ của mình thoải mái, thậm chí sẽ không phàn nàn lên MXH như thế này".
Đại diện của hãng giao đồ ăn Just Eat nói với LADbible: "Just Eat luôn cam kết mang đến trải nghiệm tích cực cho tất cả khách hàng của mình. Khi biết có sự việc này xảy ra, chúng tôi cảm thấy vô cùng lo lắng. Chúng tôi đang điều tra và sẽ có hành động phù hợp cũng như liên hệ với vị khách hàng kia".
Theo MH (Doanh nghiệp & Tiếp thị)