Gây xôn xao mạng xã hội suốt tối qua tới giờ chính là câu chuyện chủ quán thịt xiên nướng đình đám ở Chùa Láng thái độ ngang ngược, xấc xược với shipper chỉ vì anh này không mặc áo đồng phục của app giao đồ.
Theo như phía shipper tố, mặc dù anh đã mượn được áo của đồng nghiệp khoác lên xong vẫn bị chủ quán từ chối cho nhận hàng, còn có lời lẽ "bố đời", dọa nạt. Không chỉ "đành hanh" với shipper mặc sai quy định, người đàn ông được cho là chủ quán còn chỉ tay vào mặt người cho shipper mượn đồng phục và dọa "Mày cho nó mượn (áo) bố cancel (đơn) của mày.”
H.Đ vốn là quán thịt xiên nướng được nhiều người biết đến, chủ quán cũng khiến khách hàng yêu mến vì vẻ ngoài ưa nhìn, thái độ niềm nở, nhiệt tình. Thế nên, bài phốt trên nhanh chóng gây xôn xao...
Sự việc chưa dừng lại, mới đây dân tình đang truyền tay nhau hình ảnh được cho là chủ quán rep lại mail của shipper dọa đặt hàng rồi vote 1 sao. Khác hẳn với sự hung hăng khi đối mặt trực tiếp, lúc này chủ quán có lời lẽ nhẹ nhàng, gửi lời xin lỗi tới anh em giao hàng và lý giải nguyên nhân mình nóng nảy là "không kiềm chế được".
"Anh à, nếu anh đã vào quán em thì anh luôn biết em là người luôn tôn trọng anh em cũng như khách hàng. Ai cũng có phút nóng tính, tình huống lúc đó nếu anh ở đó anh sẽ thông cảm và hiểu phần nào cho em. Em sai, em xin lỗi shipper đó. Còn anh đã lấy ở cửa hàng anh sẽ thấy em tôn trọng mọi người như thế nào. Đó chỉ là giây phút không kiềm chế bản thân thôi anh à" - chủ quán đáp lại mail dọa dẫm từ 1 shipper của app N.
Tuy nhiên, dù chủ quán H.Đ liên tục nói rằng mình nóng nảy nhất thời, khẳng định xưa nay mình luôn tôn trọng anh em shipper thì dân mạng nói chung, hội giao hàng nói riêng vẫn không thể cảm thông. Có người còn mỉa mai rằng "trời lạnh quá nên anh cần cái đầu nóng à?".
Hiện tại, fanpage của quán sau khi bị dân tình ồ ạt "tổng tấn công", bình luận nhiếc móc, trách cứ thì hiện giờ đã "trang này không hiển thị".
Pha xử lý nóng nảy của chủ quán thịt xiên nướng vào chiều hôm qua bị đánh giá là "nước đi sai mà không thể đi lại". Dù chưa rõ tình huống thực sự lúc đó nhưng những lời lẽ thiếu tôn trọng của anh chủ quán với shipper đã khiến dân mạng khó lòng mà cảm thông, dù anh từng là người lịch sự, nhiệt tình và rất tôn trọng khách cũng như shipper.
Theo M52 (Pháp luật & Bạn đọc)