Lợi ích của việc mua sắm tận nơi là khách hàng được phép chạm vào, sờ nắn, xoa bóp quần áo để cảm được chất vải ra sao, có phù hợp với mình không hay có khiến cơ thể mình như thừa ra một "huyện" bé mỡ không.
Còn mua sắm online dẫu tiện lợi nhưng thiếu đi trải nghiệm thực tế, khiến các thương hiệu bán lẻ trực tuyến tích cực cải thiện chất lượng hình ảnh/video để khách hàng có được sự quan sát và đánh giá khách quan về chất lượng sản phẩm.
Nhưng Zara lại khác. Thay vì luôn cung cấp những hình ảnh bao quát nhất về sản phẩm, thương hiệu này nhiều lần cung cấp những cơn tiền đình cho người mua bởi những hình ảnh sản phẩm đầy tính trào phúng, gây hoang mang và ám ảnh, "phá huỷ" chất xám các "thượng đề" khi mải suy luận xem hãng muốn bán thứ gì.
Sau đây là bình luận của một số người dùng Twitter:
Theo Tuyết Ngây Ther (Doanh Nghiệp & Tiếp Thị)