Cảng vụ Hàng không miền Bắc đang xác minh, làm rõ vụ hành khách "tố" an ninh hàng không nhặt được tiền không trả.
Theo ông Phương, do vụ việc đang trong quá trình xác minh nên chưa thể thông tin gì thêm. "Khi có kết luận, chúng tôi sẽ thông tin rộng rãi với báo chí", ông Phương nói.
Đại diện Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài cũng cho hay đơn vị đã nhận được phản ánh của hành khách Phạm Thị Trang về việc bị mất 5.200 USD và đang xác minh vụ việc.
|
Hành khách tố nhân viên an ninh nhặt được tiền nhưng không trả khách. Ảnh minh họa. |
Trước đó, hành khách Phạm Thị Trang (TP Hải Dương) tố nhân viên an ninh hàng không Nội Bài nhặt được 5.200 USD nhưng không trả lại. Chị Trang cho biết vào 16h ngày 1/4, chị đi chuyến bay VN613 từ Nội Bài (Hà Nội) đi Bangkok (Thái Lan) và đánh rơi 5.200 tại phòng cách ly sân bay.
Tới 3/4, chị Trang nhận được thông tin từ một người tự nhận là nhân viên an ninh sân bay báo nhặt được gói hàng chị để quên. Ngày 7/4, chị Trang quay trở về Nội Bài và liên lạc với số điện thoại trên nhưng không được.
“Tôi được hướng dẫn ra trình báo với trung tâm an ninh sân bay. Tại đây các nhân viên nói không biết số điện thoại trên và không biết đến sự việc, ngày 1/4 không hề nhận được gói hàng nào như thế…”, hành khách Trang chia sẻ.
Sau đó, chị Trang đã viết đơn trình báo lên Cảng vụ hàng không miền Bắc để làm rõ vụ việc.
Theo Công Khanh (Tri Thức Trực Tuyến)