'Vua lòng chát' nói gì với VTV về thùng xốp đựng lòng se điếu có dòng chữ lạ, giống chữ Trung Quốc?

11/05/2025 17:17:13

Vụ việc "lòng se điếu" trên mạng xã hội vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, nay lại "bùng cháy" hơn với những tình tiết ly kỳ xoay quanh Ngô Quyền Thế, hay còn gọi là "Thế Lòng Se Điếu".

Từ cú "nổ" về bộ lòng dài 40 mét đến chiếc thùng xốp bí ẩn dán chữ lạ, chủ quán Lòng Chát nổi tiếng với 3 cơ sở ở Hà Nội và TP.HCM đang đứng giữa tâm bão dư luận.

Lời thú nhận "gây sốc": Bộ lòng 40 mét chỉ là... quảng cáo "lố"!

'Vua lòng chát' nói gì với VTV về thùng xốp đựng lòng se điếu có dòng chữ lạ, giống chữ Trung Quốc?
Thế Lòng Se Điếu giải thích về video quảng cáo 

Mới đây nhất, vào ngày 8/5, sau cuộc kiểm tra đột xuất của Đoàn liên ngành An toàn thực phẩm quận Cầu Giấy (Hà Nội), "Thế Lòng Se Điếu" đã phải thừa nhận màn quảng cáo "lố" về bộ lòng "khủng" dài 40m từng gây xôn xao. Sự thật là gì? Anh cho biết nó chỉ dài khoảng 25-27m. Lý do cho con số "khủng" kia? Theo anh, đó là do ước lượng sải chân không chuẩn và... làm tròn số để quảng cáo cho "kêu"!

Thùng xốp "bí ẩn" và lời giải thích "lòng vòng"

'Vua lòng chát' nói gì với VTV về thùng xốp đựng lòng se điếu có dòng chữ lạ, giống chữ Trung Quốc? - 1

Nhưng đó chưa phải là tất cả! Dân tình còn "khui" lại một đoạn clip cũ hơn, ghi cảnh anh "đập hộp" lòng se điếu được gửi từ Phú Thọ, đựng trong một thùng xốp dán băng dính có chữ lạ. Hình ảnh này ngay lập tức dấy lên nhiều nghi vấn.

Trước ống kính phóng viên VTV trong buổi kiểm tra ngày 8/5, Thế Lòng Se Điếu đã lên tiếng giải thích. Anh cho biết clip đó đã quay hơn một năm trước, khi một người ở Phú Thọ báo có hơn 1kg lòng ngon muốn bán. Để đảm bảo lòng được tươi ngon khi vận chuyển bằng xe khách về Hà Nội, anh đã nhờ người bán bảo quản lạnh và đựng trong thùng xốp.

Điều bất ngờ là, theo lời Thế, người bán này ở gần một cửa hàng chuyên bán hoa quả nên đã "tiện tay" sử dụng luôn chiếc thùng xốp của tiệm đó để gửi hàng. Anh cũng hồn nhiên thừa nhận lúc nhận hàng chỉ quay clip vui vẻ, không suy nghĩ quá nhiều về chiếc thùng.

Cộng đồng mạng hoang mang, "vỡ lẽ" về quảng cáo online

Lời giải thích có phần "lòng vòng" này dường như càng khiến cộng đồng mạng thêm "hoang mang". Nhiều người cho rằng, drama lòng se điếu lần này như một "cú tát" vào niềm tin, khiến nhiều người "vỡ lẽ" ra rằng không ít nội dung quảng cáo trên mạng xã hội đã bị "làm quá" so với thực tế.

Giữa lúc "lòng se điếu" từ một món ăn được cho là hiếm lạ, không phải ai cũng được thưởng thức, bỗng dưng "viral" và xuất hiện nhan nhản từ quán ăn bình dân đến nhà hàng cao cấp, đặc biệt trên TikTok, những tranh cãi quanh "Thế Lòng Se Điếu" – người tự xưng "vua lòng se điếu", đã làm nghề lâu năm và luôn khẳng định sản phẩm uy tín, chất lượng – càng khiến câu chuyện thêm phần nóng hổi và chưa có hồi kết.

TN (SHTT)

Nổi bật