Theo đại diện công an phường Hàng Trống, ngay sau khi tiếp nhận đơn trình báo, chủ cơ sở này là bà H. và những người liên quan được mời lên trụ sở Công an phường Hàng Trống làm việc. Tại đây, bà H. thừa nhận hành vi của nhân viên là sai, nên đã yêu cầu nhân viên xin lỗi gia đình khách hàng.
Hiện công an phường Hàng Trống đã chuyển hồ sơ sự việc lên công an quận Hoàn Kiếm để tiến hành xử lý vi phạm hành chính.
"Sau sự việc xảy ra, chúng tôi đã xuống quán để yêu cầu chủ cơ sở ký cam kết về an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như có cách cư xử đúng mực, văn minh với khách hàng.
Cần phải xử lý nghiêm về hành vi này, là một cửa hàng lâu đời mà để xảy ra vụ việc này gây mất hình ảnh người Hà Nội thanh lịch văn minh trong mắt người dân, khách du lịch" - đại diện Công an phường Hàng Trống thông tin.
Trước đó, ngày 1/7, mạng xã hội xôn xao câu chuyện một nhóm khách hàng bị chủ quán cùng nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh chửi mắng, đánh, tát sau khi góp ý về việc nhân viên to tiếng vì khách hàng mang đồ uống từ ngoài vào, do không biết quy định của quán.
Theo Ngọc Linh (Phụ Nữ Việt Nam)