Bày tỏ quan điểm của mình, vị lãnh đạo trên cho biết: “Ở thị trường Việt Nam hiện nay, có hàng chục đơn vị kinh doanh truyền hình trả tiền nhưng đều cung cấp 1 nội dung giống nhau. Một người bán cho cả chục đơn vị kinh doanh trả tiền. Sự thay đổi của VTVCab lần này nhằm mang đến một sự lựa chọn khác cho khách hàng. Nếu họ cảm thấy yêu thích và phù hợp thì lựa chọn hoặc sử dụng dịch vụ từ một nhà mạng khác" ông này nói.
Lãnh đạo VTVcab cho biết thêm VTVCab luôn muốn mang đến sự phục vụ tốt nhất về lĩnh vực truyền hình. “Bản thân những kênh phát sóng mới này đã được chúng tôi chuẩn bị từ lâu, đã báo cáo Cục Phát thanh Truyền hình (Bộ Thông tin & Truyền thông), đã được tham khảo ý kiến của các chuyên gia. Đa số các ý kiến đều đánh giá hay và khẳng định nên có sự thay đổi để người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn”.
Dù vậy, việc VTVCab đường đột thay đổi các kênh truyền hình chứng tỏ đã không quan tâm đến tâm lý, thói quen sử dụng của khán giả? Trả lời câu hỏi này, lãnh đạo VTVcab cho biết: “Thực tế là chúng tôi đã có thông báo rồi. Việc đưa tin đã được đăng tải trên một số kênh lớn như VTV, VTC …. Chúng tôi cũng không thể thông báo đến từng nhà vì khách hàng quá đông trong khi VTVCab không đủ thời gian, nhân lực để làm việc đó”. Theo ông này, khán giả nên có sự trải nghiệm mới. “Phải xem đã rồi hãy đưa ra các lời bình. Tôi tin những kênh mới sẽ thực sự hấp dẫn và phù hợp với thị hiếu của người Việt”, ông nói.
Một số bạn đọc cho rằng, thay đổi các kênh truyền hình quen thuộc và được nhiều khán giả yêu thích mà không có sự khảo sát rộng rãi được cho là sự thiếu sót không đáng có đối với một nhà cung cấp truyền hình lớn như VTVCab.
Theo Đào Bích (Lao Động)