Vietnam Airlines chính thức ra mắt đồng phục dành cho tiếp viên

08/03/2015 11:30:34

Ngày 8.3, Vietnam Airlines đã chính thức đưa ra bộ đồng phục tiếp viên mới để lấy ý kiến khách hàng và tặng hoa cho tất cả các hành khách tham dự chuyến bay có mặc bộ đồng phục này.

Ngày 8.3, Vietnam Airlines đã chính thức đưa ra bộ đồng phục tiếp viên mới để lấy ý kiến khách hàng và tặng hoa cho tất cả các hành khách tham dự chuyến bay có mặc bộ đồng phục này.
 
Chuyến bay VN257 hành trình Hà Nội – Tp Hồ Chí Minh ngày 7/3 và VN236 hành trình Tp. Hồ Chí Minh – Hà Nội ngày 8/3 của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines đã chính thức trình diễn bộ đồng phục này.

Trên chuyến bay đặc biệt này còn có sự góp mặt của các khách mời nổi tiếng như: diva Thanh Lam, nhạc sĩ Quốc Trung và NTK chính của bộ đồng phục, đó chính là NTK Minh Hạnh. Cũng trên chuyến bay này, qua thông báo của hành khách, Vietnam Airlines đã được hân hạnh chúc mừng hai bà mẹ Việt Nam Anh hùng trên chuyến bay VN257. Và sau khi chuyến bay VN236 ngày 8/3 hạ cánh tại sân bay Nội Bài, hãng cũng đã mời các hành khách xuống chân cầu thang chụp ảnh cùng với phi hành đoàn trong trang phục mới và khách mời.
 
 
 
 
 
 

Hình ảnh mới mẻ và sang trọng của các nhân viên trên chuyến bay


Đây là hai trong số nhiều chuyến bay Vietnam Airlines tiến hành thử nghiệm, giới thiệu và lấy ý kiến hành khách về trang phục tiếp viên, phi công mới trên một số chuyến bay khai thác bằng máy bay Boeing 777/Airbus A330 ở các đường bay giữa Hà Nội – Tp. HCM, Hà Nội/Tp. HCM đi Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Anh, Pháp, Đức trong tuần vừa qua.

Trong quá trình thiết kế, sau nhiều vòng nghiên cứu, phát triển ý tưởng và tham khảo ý kiến của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực mỹ thuật, thời trang, lần giới thiệu lấy ý kiến công chúng này là bước cuối cùng để hoàn thiện trước khi chính thức đưa vào sử dụng từ cuối tháng 5/2015, cùng thời điểm đưa vào khai thác tàu bay mới Boeing 798-9, Airbus A350-900 và thay đổi toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu mới. Đồng thời, việc thử nghiệm lần này cũng nhằm mục đích đảm bảo sự an toàn, tiện lợi và phù hợp trong điều kiện thực tế.
 
 
 
 
 
 
 
 
Toàn bộ các tiếp viên đã được mặc những bộ đồng phục mới mang thương hiệu
Vietnam Airlines
 
Nằm trong tổng thể chương trình nâng cấp chất lượng dịch vụ lên mức 4 sao, đổi mới đội tàu bay bằng những dòng máy bay mới, hiện đại của thế giới, hệ thống nhận diện thương hiệu của Vietnam Airlines, trong đó chú trọng nhất là bộ đồng phục dành cho tiếp viên sẽ được đổi mới theo hướng hiện đại, đồng bộ hơn nhưng vẫn đảm bảo được hình ảnh của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam. Đại diện hình ảnh cho đất nước năng động, không ngừng đổi mới và phát triển. Là một hạng mục quan trọng trong hệ thống nhận diện thương hiệu, đồng phục phi công, tiếp viên và nhân viên cũng được thay đổi cho phù hợp trong định hướng tổng thể, phù hợp với màu sắc của logo, máy bay và các hạng mục khác như thiết kế phòng chờ, quầy vé, quầy làm thủ tục, hệ thống thẻ nhãn, biển hiệu...

Trước đó, Vietnam Airlines và NTK Minh Hạnh bị chỉ trích là đưa ra bộ đồng phục cho các tiếp viên, đại diện cho một hình ảnh đất nước quá xấu. Tuy nhiên, TGĐ Vietnam Airlines đã khẳng định bộ đồng phục đó chỉ là những hình ảnh đầu tiên trong quá trình thiết kế của hãng được đệ trình cách đây 2 năm.
 
>> Đồng phục Vietnam Airlines bị chê xấu, NTK Minh Hạnh nói gì?
>> Hoa hậu VN khen chê đồng phục mới của Vietnam Airlines

Theo Dạ Thảo (Một Thế Giới)

Nổi bật