Người đàn ông có hành vi sàm sỡ này là giám đốc một doanh nghiệp có liên quan đến xây dựng đi trên chuyến bay mang số hiệu VJ 271 xuất phát từ Vinh lúc 12g55 trưa 15-11.
Ảnh minh họa - Nguồn Internet |
Theo tường trình, trong lúc bay, hành khách này đề nghị sử dụng phòng vệ sinh. Do cả hai phòng vệ sinh đều có người nên tiếp viên thông báo chưa thể sử dụng. Hành khách này lớn tiếng và có hành động dùng điện thoại đánh vào mông tiếp viên.
Khi bị phản ứng, ông này quay lại ngồi vào một ghế trống, không phải ghế của mình.
Trong suốt thời gian còn lại, ông này tiếp tục dùng điện thoại đánh vào vị trí nhạy cảm của 3 tiếp viên khác, trong đó có cả một tiếp viên người nước ngoài.
Khi được báo cáo tình hình, cơ trưởng chuyến bay đã yêu cầu an ninh sân bay Tân Sơn Nhất hỗ trợ. Khi máy bay hạ cánh, nhân viên an ninh sân bay đã tiếp cận và áp tải hành khách có hành vi sàm sỡ này xuống sân bay.
Cảng vụ hàng không miền Nam lập biên bản hành khách này do vi phạm gây rối trật tự trên chuyến bay. Tuy nhiên, hành khách này không chịu hợp tác, không ký vào biên bản và bỏ về.
Đến hơn 18g cùng ngày các thành viên tổ bay vẫn còn ở lại cảng vụ để viết tường trình vụ việc.