Một giám đốc sàm sỡ 4 nữ tiếp viên trên cùng chuyến bay

16/11/2015 07:09:25

Người đàn ông có hành vi sàm sỡ này là giám đốc một doanh nghiệp có liên quan đến xây dựng đi trên chuyến bay mang số hiệu VJ 271 xuất phát từ Vinh lúc 12g55 trưa 15-11.

Người đàn ông có hành vi sàm sỡ này là giám đốc một doanh nghiệp có liên quan đến xây dựng đi trên chuyến bay mang số hiệu VJ 271 xuất phát từ Vinh lúc 12g55 trưa 15-11.

Người đàn ông này là giám đốc một doanh nghiệp có liên quan đến xây dựng ở tỉnh miền Trung bay trên chuyến bay mang số hiệu VJ 271 xuất phát từ Vinh lúc 12g55 trưa 15-11.
 

Ảnh minh họa - Nguồn Internet

Theo tường trình, trong lúc bay, hành khách này đề nghị sử dụng phòng vệ sinh. Do cả hai phòng vệ sinh đều có người nên tiếp viên thông báo chưa thể sử dụng. Hành khách này lớn tiếng và có hành động dùng điện thoại đánh vào mông tiếp viên.

Khi bị phản ứng, ông này quay lại ngồi vào một ghế trống, không phải ghế của mình.

Trong suốt thời gian còn lại, ông này tiếp tục dùng điện thoại đánh vào vị trí nhạy cảm của 3 tiếp viên khác, trong đó có cả một tiếp viên người nước ngoài.

Khi được báo cáo tình hình, cơ trưởng chuyến bay đã yêu cầu an ninh sân bay Tân Sơn Nhất hỗ trợ. Khi máy bay hạ cánh, nhân viên an ninh sân bay đã tiếp cận và áp tải hành khách có hành vi sàm sỡ này xuống sân bay.

Cảng vụ hàng không miền Nam lập biên bản hành khách này do vi phạm gây rối trật tự trên chuyến bay. Tuy nhiên, hành khách này không chịu hợp tác, không ký vào biên bản và bỏ về.

Đến hơn 18g cùng ngày các thành viên tổ bay vẫn còn ở lại cảng vụ để viết tường trình vụ việc.

Trao đổi với một lãnh đạo cảng vụ hàng không miền Nam, vị này cho biết dù hành khách này không ký xác nhận vào biên bản vi phạm nhưng cảng vụ vẫn có quyền lập quyết định vi phạm hành chính và có biện pháp đủ mạnh để chế tài hành khách này.
 
>> Chi hơn 14 tỷ USD mua máy bay, Vietjet Air lấy tiền từ đâu?
>> Hành khách khốn đốn khi bị Vietjet Air từ chối vì lí do "hạn chế vận tải"
 
Theo Lê Nam (Tuổi Trẻ)