Chuyến bay từ Buôn Ma Thuột về Hà Nội của Vietjet ngày 25/4 đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Đà Nẵng vì trục trặc kỹ thuật.
Tuy nhiên, khi đang bay trên trời thì nghe thấy nhiều tiếng lạ từ máy bay phát ra.
"Một lát sau thì có thông báo từ tiếp viên là máy bay gặp trục trặc kỹ thuật và sẽ phải hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng để kiểm tra.
Sau khi hạ cánh, chúng tôi được đưa vào sân bay Đà Nẵng để ngồi chờ tiếp tục bay", bà T.N cho biết.
Một máy bay của Vietjet. Ảnh minh họa. |
"Họ chỉ xin lỗi duy nhất một lần trước khi máy bay gặp trục trặc còn từ lúc vào ga Đà Nẵng là 18h30 phút đến khi máy bay cất cánh lại là lúc 21h30 phút thì họ không hề có thêm lời xin lỗi hay giải thích nào.
Chưa kể, thời điểm đó là vào giờ ăn tối nhưng Vietjet cũng không hề phục vụ bữa ăn cho hành khách mà chỉ phục vụ mỗi người một chai nước uống tại cửa số 5.
"Nhưng thực tế, chúng tôi đã phải chờ hơn 3 tiếng đồng hồ, đến 21h30 máy bay mới cất cánh trở lại. Và đến hơn 1 giờ sáng 26/4, tôi mới về đến nhà tại Hà Nội.
Thực sự là chúng tôi rất thất vọng về cách phục vụ như vậy của Vietjet", bà T.N bày tỏ.
Trao đổi với chúng tôi, đại diện hãng hàng không Vietjet đã xác nhận sự cố xảy ra đối với chuyến bay từ Buôn Ma Thuột về Hà Nội vào chiều tối 25/4.
Theo vị đại diện này, ngay sau khi phát hiện trục trặc kỹ thuật, để đảm bảo an toàn cho hành khách, phi công đã tiến hành thông báo và cho máy bay hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng để kiểm tra.
Ngay sau khi máy bay hạ cánh, hãng đã tăng cường nhân viên phục vụ và đưa hành khách vào nhà ga an toàn để chờ chuyến bay tiếp tục.
"Trong quá trình chờ, nhân viên đã phục vụ nước uống cho hành khách và do không vào giờ ăn tại sân bay và không kịp giờ nên chúng tôi không phục vụ ăn cho hành khách", vị đại diện này cho hay.
Cũng theo vị đại diện này, thời gian máy bay từ khi hạ cánh để kiểm tra đến khi cất cánh lại là hơn 2 tiếng đồng hồ.