Liên quan đến vụ việc nữ tài xế GrabBike bị lừa mất điện thoại, đại diện truyền thông Grab sáng 28/12 cho biết, đơn vị đang cử người xác minh làm rõ.
Theo vị đại diện này, Grab mới chỉ tiếp nhận thông tin qua mạng xã hội, chưa thấy đối tác gửi phản hồi về vụ việc. "Chúng tôi chưa nhận được phản hồi của đối tác về việc bị lấy mất điện thoại. Có thể vì bị lấy mất nên tài xế chưa kịp báo. Xem qua camera cũng không xác định được biển số xe của tài xế".
Grab cho biết sẽ cử người xuống khu vực nữ tài xế báo bị mất điện thoại, nhờ trích xuất camera xác định phương tiện, làm rõ liệu người báo mất có phải đối tác của Grab không. Do hình ảnh ghi nhận trên mạng xã hội không rõ ràng, thiếu thông tin, nên việc xác minh khá mất thời gian.
"Nếu đúng việc nữ tài xế của Grab bị lừa mất điện thoại, chúng tôi sẽ có phương án hỗ trợ", vị đại diện này cho hay.
Trước đó trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái mặc đồ Grab ngồi bên đường ôm mặt khóc nức nở. Theo lời kể, sau khi chở khách đi từ Trần Nhật Duật đến chợ Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội, người khách ngỏ ý mượn điện thoại cô gái để vào trong chợ chụp mẫu hàng.
Sau khoảng 15 phút không thấy khách hàng quay ra, tài xế vào tìm thì phát hiện người đó đã biến mất, cô òa khóc nức nở chỉ vì lỡ tin lời của khách hàng mà mất chiếc điện thoại.
HP (Nguoiduatin.vn)