Trong vài ngày vừa qua, cư dân mạng ở Hà Nội liên tục dậy sóng vì 2 vụ mất xe SH tại một nhà hàng thịt nướng khá nổi tiếng.
Một cô gái tên P. khi đi ăn ở một nhà hàng thịt nướng nổi tiếng tại Hà Nội đã bị mất cắp chiếc xe SH trị giá 100 triệu. Nhà hàng sau đó đã "đền" 10 triệu và cho rằng lỗi này là do khách hàng gây ra. Quá bức xúc với cách giải quyết trên, P. đã gửi thẳng 10 triệu ủng hộ vào quỹ COVID-19 và thẳng tay đăng bài tố lên MXH.
Ở diễn biến mới nhất, cũng chính tại nhà hàng này, ngay sau khi sự việc của P. xảy ra, một nạn nhân khác cũng đã lên tiếng về việc mất xe SH khi đi ăn tại đây.
Cụ thể, P. đi ăn và mất xe SH 100 triệu vào ngày 30/10, thì đến 31/10, một chàng trai khác tên H. tiếp tục mất xe ngay tại nhà hàng thịt nướng này. H. kể lại rằng lúc đậu xe các nhân viên hỏi "anh đi xe gì thế, anh đi SH à, thế anh khoá xe cẩn thận nhé". Mặc dù đã được "báo trước" song sau khi đi ăn xong, xuống dưới thì chiếc xe đã "bay" từ lúc nào.
Điều đáng nói là sau vụ việc của P., phía nhà hàng đã kịp dán giấy "không chịu trách nhiệm" vậy nên H. không thể làm gì được. Ngoài ra, nhân viên của nhà hàng cũng rất hồn nhiên khi nói với H. rằng: Ôi chỗ em hôm trước vừa mất 1 cái xe, em tưởng không mất nữa (?).
Ngay lập tức, fanpage của nhà hàng cũng đang "ăn bão" 1 sao và lọt top xu hướng tìm kiếm trên Facebook.
Không chỉ kéo vào đánh giá 1 sao trên fanpage, hiện nay, khi tìm kiếm tên nhà hàng này trên Google, có thể thấy rằng các cư dân mạng đã thay đổi tên gọi từ "S.M.G" thành "S.M.G khách mất xe kệ khách".
Ngọc Trâm (Nguoiduatin.vn)