Mới đây, một clip được đăng tải lên mạng xã hội ghi lại sự việc một nhóm nhân viên bãi giữ xe sân bay Tân Sơn Nhất đang lớn tiếng cự cãi cùng 1 người đàn ông khi người này yêu cầu giải quyết việc gửi xe nhưng bị mất bugi gây xôn xao.
Clip: Nhân viên nhà giữ xe sân bay Tân Sơn Nhất bị tố thái độ hung hăng, vô trách nhiệm khi xử lý mâu thuẫn với khách - Nguồn: Facebook. |
Theo đoạn clip ghi nhận, người đàn ông gửi xe máy tại bãi giữ xe sân bay Tân Sơn Nhất, lúc quay lại lấy xe thì phát hiện phương tiện của mình đã bị tháo trộm mất bugi. Người này yêu cầu nhân viên tại đây có biện pháp xử lý tuy nhiên không được đáp ứng.
"Xe tôi bị mất cắp bugi ngay tại bãi gửi này, chiếc bugi mấy trăm ngàn ai chịu trách nhiệm? Tiền vé gửi nhà xe đã giữ, giờ anh nói sao?... Anh đừng hổ báo với xưng 'tao' như thế" - người đàn ông nói với 1 nam nhân viên tại bãi giữ xe.
Đáp lại lời người đàn ông, nam nhân viên kia hùng hổ cho rằng vì anh này vào gửi xe nhưng không..."đúng quy trình" nên bãi xe không thể chịu trách nhiệm.
Chưa hết, trong đoạn clip, "khổ chủ" cũng tố cáo một người được cho là quản lý bãi giữ xe đã định hành hung mình. "Anh này đòi đánh tôi này, anh này là tổng quản lý, vừa giơ tay định đánh tôi này" - người đàn ông vừa nói vừa đưa điện thoại quay trực diện nam quản lý, sau đó bị anh này giật lấy điện thoại.
5 nhân viên xuất hiện trong clip đã bị đuổi việc
Liên quan đến đoạn clip trên, ông Phạm Văn Châu - Phó giám đốc Công ty cổ phần đầu tư TCP (đơn vị xây dựng và quản lý nhà xe) sân bay Tân Sơn Nhất xác nhận sự việc này xảy ra tại bãi giữ xe của sân bay.
Tuy nhiên, ông Châu cũng cho biết, sự việc như trong đã xảy ra từ tháng 7/2016.
"Chúng tôi không hiểu sao sự việc trên đã xảy ra hơn 1 năm và đã giải quyết hết rồi nhưng những ngày qua lại xuất hiện. Không biết người tung clip có mục đích gì không, chúng tôi rất muốn gặp lại người xảy ra sự việc hôm đó để trao đổi về việc này", ông Châu nói.
Theo ông Châu, sự việc hôm đó phía quản lý nhà xe hoàn toàn nhận sai vì nhân viên giữ xe đã có những hành động và ứng xử không tốt, không đúng mực với khách hàng. Sau sự việc phía quản lý nhà xe đã lập biên bản và xin lỗi vị khách trên. Bên cạnh đó, qua vụ việc đơn vị chủ đầu tư nhà xe cũng đã cho nghỉ việc 5 nhân viên xuất hiện trong clip có thái độ thiếu tôn trọng khách.
Nói về cụ thể sự việc nhân viên giữ xe lớn tiếng, ông Châu cho hay, thời điểm xảy ra vụ việc và khoảng 1-2h sáng, lúc đó khách hàng có dấu hiệu say xỉn, đỗ xe trên lối ra vào, không theo sự hướng dẫn của nhân viên. Sau đó, nhân viên di chuyển xe vào vị trí quy định nhưng sau đó khách ra chửi bới, cho rằng bị mất trộm bugi. Tuy nhiên, theo đại diện nhà xe sân bay, việc mất trộm bugi xe của khách là không có.
Theo Tứ Quý - Thục Hạnh (Thời Đại)