Khách hàng nổi đoá khi bị nhân viên bún ngan Nhàn chửi bới và thái độ lặng thinh của chủ quán. |
Chắc hẳn chẳng ai còn lạ lẫm với quán bún ngan Nhàn mà phải thần kinh thép lắm người ta mới có thể bước chân vào quán mà ngồi ăn.
Mới đây, tài khoản facebook có tên H.D đã đăng tải trên trang cá nhân của mình về sự việc khách hàng và chủ quán buông ra những lời thô tục, chửi bới lẫn nhau.
H.D cho biết anh cùng với bạn của mình đã quyết định ghé thăm và ăn thử bún ngan Nhàn quá mức nổi tiếng về cả tiếng thơm lẫn tiếng xấu này.
Anh nhận định bún ngan Nhàn khá ngon vì giữ được đúng hương vị đặc trưng của bún ngan Hà Nội. Tuy nhiên, thái độ phục vụ thì quả thật "danh bất hư truyền".
Đoạn clip ghi lại việc cãi vã giữa 1 vị khách nữ phải xếp hàng quá lâu nhưng lại gặp đúng nhân viên dùng thái độ xấc xược để tiếp đón khách hàng.
Quả thật, miếng ăn thì chưa vào đến bụng, đã vậy lại phải chờ đợi khá lâu khiến vị khách này không thể chấp nhận những lời chửi bới thô tục của nhân viên.
Cuối cùng, nữ khách hàng này đã nổi đoá và chửi bới lại, 2 bên đã có những lời lẽ hết sức thô tục với nhau, thậm chí suýt nữa đã lao vào xô xát.
Thế nhưng, điều khiến nhiều người chú ý chính là chủ quán, người mà bình thường luôn sẵn sàng chửi bới khách hàng lại có thái độ hết sức lạ lẫm.
Khi thấy khách hàng lớn tiếng quát lại nhân viên, chủ quán hoàn toàn im lặng, không có bất kỳ lời can ngăn nào, lại càng chẳng thấy cất tiếng chửi như mọi ngày.
Hiện, đoạn clip này đang được cư dân mạng rất quan tâm, bởi lẽ "chửi" đã thành thương hiệu của bún ngan Nhàn. "Bún chửi" này cũng luôn là đề tài để cộng đồng tranh luận.
Theo Mạn Ngọc (Helino)