Theo bản nghiên cứu của Result Sports, Juventus có thêm 6,2 triệu người theo dõi trên các mạng xã hội Facebook, Instagram và Twitter tính riêng trong tháng 7/2018. Con số tăng trưởng hàng tháng của các tài khoản này trước đó chưa bao giờ vượt quá nửa triệu người.
Juventus đã có 14,4 triệu người theo dõi và vượt qua PSG để leo lên vị trí thứ tư trong danh sách các đội bóng có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội.
Ấn tượng nhất trong số các tài khoản của Juventus là tài khoản trên Instagram. Chỉ có 19 CLB trên thế giới có từ bốn triệu người theo dõi trở lên trên mạng xã hội này, trong khi đó Juventus tăng 3,5 triệu người chỉ trong vòng một tháng sau khi Ronaldo xuất hiện.
Một nghiên cứu khác của Sports and Finance, Juventus dẫn đầu về lượng tương tác của tháng 7/2018 trong toàn bộ các CLB thể thao trên thế giới. Tính trên các mạng xã hội Facebook, Instagram và Twitter, Juventus có 83,3 triệu tương tác. Đội xếp thứ hai ở châu Âu là Real có 80 triệu, và đội xếp thứ hai ở Italy là Inter chỉ có 9,38 triệu.
Trên trang video Youtube, Juventus cũng ghi nhận cú nhảy vọt. Trong sáu tháng đầu năm 2018, Juventus chỉ có 18 triệu lượt xem ở kênh chia sẻ video trực tuyế này, nhưng chỉ riêng tháng Bảy, họ có tới 36 triệu lượt xem. Juventus là đội bóng có nhiều lượt xem nhất trên Youtube, hơn Barca tới 4,4 triệu và Real là 11,9 triệu.
Theo Bảo Lam (VnExpress.net)