Đây là lần đầu tiên Đội tuyển nữ Việt Nam vào Vòng Chung kết Giải World Cup nữ.
Dưới sự dẫn dắt bản lĩnh của Đội trưởng Huỳnh Như, các “cô gái vàng” của chúng ta đã thể hiện tinh thần thi đấu vững vàng, quyết liệt trong suốt 2 trận đấu với các đối thủ lớn mạnh là Bồ Đào Nha và tuyển thủ số một thế giới - Mỹ.
Kỳ tích khi lần đầu tiên Đội tuyển Nữ Việt Nam đủ điều kiện tham gia Vòng Chung Kết tại World Cup đã mang lại niềm vui và niềm tin cho hàng triệu trái tim người hâm mộ trên khắp cả nước, thắp sáng tiềm năng và tài năng của bóng đá Việt Nam trên trường quốc tế.
Ngay sau trận đấu căng thẳng với Đội tuyển Bồ Đào Nha, đội trưởng Huỳnh Như đã có những chia sẻ chân thành và niềm tin mãnh liệt vào đội tuyển, đồng thời gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ Việt Nam, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Coca-Cola với tư cách là nhà tài trợ chính thức của giải đấu. Đặc biệt, Huỳnh như mong tiếp tục nhận được sự cổ vũ của người hâm mộ Việt Nam trong trận đấu tới gặp Hà Lan.
Coca-Cola là đối tác của Giải World Cup nữ kể từ giải đấu khai mạc năm 1991, năm nay nhãn hàng đã phát động chiến dịch “Niềm tin tạo diệu kỳ”, nhằm truyền cảm hứng cho người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam và trên toàn thế giới.
Hành trình của cô gái vàng “Huỳnh Như” là một tấm gương sáng về những gì mà chúng ta có thể gặt hái được với niềm tin mãnh liệt và tinh thần đồng đội trên “sân khấu” lớn nhất của bóng đá nữ, hình ảnh Huỳnh Như sánh vai cùng 8 tuyển thủ kỳ cựu hàng đầu thế giới trong video toàn cầu của Coca-Cola đã trở thành nguồn cảm hứng cho phụ nữ và trẻ em gái tiếp tục theo đuổi niềm đam mê bóng đá.
Theo Bích Đào (VietNamNet)