Cụ thể, theo trang thống kê socialblade.com, kết thúc tháng 12/2018, HAGL đã lần đầu tiên lọt top 4 thế giới với số lượt xem đạt hơn 12 triệu, gấp 3 lần tháng trước. Đây cũng là tháng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 và HAGL vô địch BTV CUP.
Một cái tên khác của V.League là Hà Nội FC cũng xuất sắc giành vị trí thứ 5, với 9,11 triệu lượt xem trên kênh Youtube của mình.
So sánh với bảng xếp hạng tháng 11, HAGL và Hà Nội đã vượt qua hai đội bóng tên tuổi là Man City và PSG để có được vị trí trong top 5.
Ở nhóm dẫn đầu, Liverpool cũng có cuộc bứt phá ngoạn mục khi nhảy từ hạng 4 lên hạng 1, với lượt xem đạt con số hơn 22 triệu. Xếp sau The Kop lần lượt là Barcelona và Man United trong bảng xếp hạng các CLB bóng đá có lượt xem trên Youtube nhiều nhất tháng 12/2018
Âu Bằng (SHTT)