Theo Reuters, trong ngày 12/10 (giờ địa phương), tỷ phú công nghệ Elon Musk đã giới thiệu sản phẩm mới nhất của công ty Boring Company, một loại nước hoa mang tên Burnt Hair (Tóc cháy). Ông Musk mô tả đây là "sản phẩm dành cho tất cả các giới tính" và "thổi bùng khát khao mãnh liệt”.
Chỉ vài tiếng sau khi giới thiệu, tỷ phú Elon Musk hào hứng thông báo về việc đã bán được 10.000 chai nước hoa. Điều này đồng nghĩa với việc thu về 1 triệu USD, dù người mua sẽ không được giao hàng cho đến quý đầu tiên của năm 2023. Nhà sáng lập Tesla và SpaceX sau đó đã đổi phần tiểu sử trên Twitter của mình thành "Người bán nước hoa", đồng thời nhấn mạnh khách hàng có thể thanh toán bằng tiền điện tử Dogecoin.
Trên website chính thức của công ty Boring Company, sản phẩm có giá 100 USD này được ca ngợi là một trong những mùi hương "độc đáo nhất thế giới", giúp người dùng "nổi bật giữa đám đông, được người người nhìn theo mỗi khi cất bước". Mô tả chi tiết hơn về mùi hương của Burnt Hair, công ty này cho biết nó giống với mùi hương xuất hiện khi "nghiêng đầu về phía ngọn nến trên bàn ăn", không hề khó chịu mà hấp dẫn lạ kỳ.
Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên tỷ phú Elon Musk bán những sản phẩm kỳ lạ từ công ty của mình. Vào năm 2018, Boring Company đã bán được 20.000 khẩu súng phun lửa cỡ nhỏ mang tên "Not A Flamethrower" (Không phải súng phun lửa), giá của mỗi khẩu súng này là 500 USD.
Hiện tại, tỷ phú Elon Musk đang trở thành một nhân vật gây tranh cãi, khi ông đề xuất những ý kiến về việc chấm dứt xung đột Ukraine. Gần đây nhất, công ty Starlink còn khiến Kiev bất mãn vì từ chối cung cấp công nghệ internet vệ tinh tại bán đảo Crưm.
Theo Việt Dũng (VietNamNet)