Trước khi gặp tai nạn máy bay, Charles Hew Crook than phiền rằng anh ta bị ốm khi máy bay chuẩn bị hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay quốc tế Raleigh-Durham vào ngày 29/7.
Charles Hew Crook và người phi công chính đang thả những người nhảy dù xuống một cánh đồng nhỏ thì bộ phận hạ cánh của chiếc máy bay CASA C-212 năm 1983 gặp sự cố.
Thông tin được chuyển đến đài kiểm soát không lưu và khiến người chỉ huy phi công phải thay đổi hướng bay và hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay.
Phi công phụ Crooks sau đó nói với cơ trưởng rằng anh ta cảm thấy không khỏe sau khi máy bay đi qua vùng nhiễu động, theo báo cáo khám nghiệm tử thi.
"Tại một số thời điểm, cơ phó đã mở cửa sổ buồng lái để thông gió và có thể nôn mửa. Một lúc sau, anh ta nói với cơ trưởng rằng anh ta cảm thấy mình quá mệt và xin lỗi. Sau đó, anh ấy rời buồng lái và đi về phía khoang đằng sau. Một lúc sau, cơ trưởng nhận ra rằng phi công phụ dường như đã rơi khỏi máy bay", theo báo cáo khám nghiệm tử thi.
Theo các báo cáo trước đó, Crooks cũng đã "rõ ràng là rất buồn" về viễn cảnh phải hạ cánh khẩn cấp sau khi anh ta cố gắng tự hạ cánh máy bay xuống Sân bay Raeford West nhưng không thành công.
Người chỉ huy phi công giấu tên sau đó đã điều khiển máy bay trước khi Crooks rơi xuống đất một cách kinh hoàng.
Thi thể của anh ta sau đó được phát hiện ở sân sau của một khu đất ở thị trấn Fuquay-Varina vài giờ sau khi người chỉ huy phi công hạ cánh máy bay an toàn mà không bị thương.
Các quan chức sau đó báo cáo rằng Crooks đã bị tổn thương tim, phổi và các cơ quan nội tạng khác, cũng như bị gãy nhiều xương sau cú ngã từ độ cao lớn.
Theo Thảo Nguyên (Kienthuc.net.vn)