Người đàn ông quát mắng nhân viên khách sạn thậm tệ vì bị đánh thức và báo tin mẹ đi lạc lúc 3h sáng

05/06/2023 16:28:28

Bực bội vì bị đánh thức vào lúc 3h sáng, vị khách du lịch người Singapore đang đi nghỉ ở đảo Bintan (Indonesia) đã quát thẳng vào mặt nhân viên khách sạn rằng đã làm phiền giấc ngủ của anh ta chỉ vì chuyện nhỏ nhặt.

Người đàn ông quát mắng nhân viên khách sạn thậm tệ vì bị đánh thức và báo tin mẹ đi lạc lúc 3h sáng
Người đàn ông bực tức chỉ vì nhân viên khách sạn đánh thức lúc 3h sáng báo tin mẹ anh đi lạc. Ảnh: Asia One.

Các nhân viên một khách sạn trên đảo Bintan đã đến gõ cửa phòng một người đàn ông sau khi họ tìm thấy mẹ của anh này đang đi lạc trong khuôn viên của khách sạn. Tuy nhiên, thay vì lo lắng cho tình hình của người mẹ, hành động sau đó của vị khách đã khiến tất cả choáng váng.

Câu chuyện đã được một nhân viên chia sẻ lên Tiktok vào sáng 31/5 cho thấy, người đàn ông liên tục la hét vào mặt các nhân viên khách sạn khi họ dẫn người phụ nữ lớn tuổi trở về phòng.

Trong đoạn video của vị khách khác cùng khách sạn tên Dan có thể thấy, nam du khách liên tục chỉ tay vào mặt nhân viên khách sạn, quát mắng họ thậm tệ vì đã đánh thức anh vào lúc 3h sáng chỉ vì một việc không có tính khẩn cấp.

“Tại sao cậu cứ đập cửa phòng tôi như thể tôi là kẻ phạm tội vậy? Sao cậu không để tôi nghỉ ngơi thế hả?” Người đàn ông liên tục quát.

Chia sẻ trên tờ Asia One, người quay đoạn video tên Dan cho biết, vào sáng sớm hôm xảy ra sự việc, khi anh đang xuống sảnh ăn sáng thì chứng kiến toàn bộ câu chuyện nên đã quay lại đoạn video và đăng lên mạng để làm bằng chứng phòng khi có chuyện gì đó xảy ra.

“Tôi lấy làm thương cảm cho các nhân viên vị bị la mắng một cách oan uổng. Vị nam du khách đó có thể giải quyết vấn đề một cách riêng tư hơn mà không cần phải làm ầm ĩ như vậy.” Anh Dan cho biết.

Sau khi đoạn video của anh Dan được đăng tải, đã có 210.000 lượt xem và thu về 1.300 lượt bình luận với đa số cư dân mạng chỉ trích hành động của người con trai khi không biết lo cho mẹ của mình mà còn gây sự ở khu vực nước ngoài. Tuy nhiên một số ý kiến lại cho rằng nhân viên khách sạn cũng không nên đánh thức vị khách lúc nửa đêm như vậy.

Trong cuộc phỏng vấn với AsiaOne, ông Eric Saw (71 tuổi) - chủ khách sạn Doulos Phos The Ship chia sẻ ông đánh thức nam du khách lúc 3h vì “mẹ của anh có thể gặp nguy hiểm”. Trước đó, ông nhận được thông báo từ nhân viên về việc phát hiện một phụ nữ khoảng 80 tuổi đi dọc hành lang khách sạn lúc nửa đêm.

“Bà ấy không biết mình đang ở phòng nào và đã gõ cửa phòng một vị khách khác”, ông Eric nói và cho biết thêm rằng, người phụ nữ lớn tuổi tỏ ra bối rối, nghĩ mình đang ở nhà riêng.

Lo lắng cho người phụ nữ, ông Eric quyết định gọi người con trai để anh nhận lại người thân. Thế nhưng, sau khi ra mở cửa, anh ta lộ rõ sự cáu kỉnh, từ chối xác nhận cụ bà đi lạc có phải người thân của mình hay không, ngay cả khi nhân viên khách sạn cố giải thích rằng bà suýt đi tới cầu thang bên ngoài và có nguy cơ bị ngã.

Chủ khách sạn kể: “Vị khách ra khỏi phòng, chỉ tay vào chúng tôi và hét lớn rằng chúng tôi không hiểu ý nghĩa của tấm biển ‘không làm phiền’ ở cửa. Tôi thấy ngạc nhiên khi anh ấy có vẻ không quan tâm đến sức khỏe của mẹ mình”.

Ông Eric nói thêm, ông không chấp nhận yêu cầu hoàn lại tiền của nam du khách. Người khách này và gia đình đã trả phòng khách sạn vào khoảng 10h hôm đó mà không thanh toán hóa đơn ăn uống 90 SGD (gần 1,6 triệu đồng). Tuy nhiên, chủ khách sạn cho hay ông không có ý định tìm kiếm vị khách để đòi lại tiền.

QT (SHTT)

Nổi bật