Phil Stringer là hành khách duy nhất xuất hiện ở cổng lên máy bay vào lúc nửa đêm ngày 25/6 khi chuyến bay khởi hành từ thành phố Oklahoma đến Charlotte, bang Bắc Carolina. Trước đó chuyến bay của anh dự kiến khởi hành lúc 6h20 với kín chỗ, tuy nhiên sau 18 tiếng bị hoãn chuyến, lần lượt những hành khách khác bắt đầu hủy vé và đặt chuyến khác.
"Tôi đi đến cổng và không có ai ở đó cả. Tôi còn bảo chẳng lẽ mọi người đã lên máy bay hết rồi sao. Nhưng tiếp viên đáp: 'Không, anh là hành khách duy nhất'", Stringer nói và cho biết cảm thấy khá ngại khi để phi hành đoàn của American Airlines phục vụ chỉ mình anh.
Đoạn video mà Stringer đăng lên trang cá nhân đã thu về 15,4 triệu lượt xem cho thấy các tiếp viên hàng không mỉm cười và trình diễn các hướng dẫn bay cho duy nhất một hành khách.
Stringer cũng cho biết anh đã cố đổi vé nhiều lần nhưng không thành công và cũng cần về nhà vì công việc. Hiện anh đang là COO của một công ty môi giới bất động sản.
"Tôi đã phải xin lỗi 400 lần", Stringer nói vì cả phi hành đoàn được huy động chỉ để phục vụ anh vào đêm muộn.
Trong video, các tiếp viên hàng không vui vẻ trò chuyện, đùa giỡn với anh. Thậm chí họ trao đổi số điện thoại cho nhau. Mỗi khi phát loa thông báo theo quy định, họ sẽ nói thêm: "Vâng, Stringer, thông báo này chỉ dành cho anh".
Vì là hành khách duy nhất trên chuyến bay, Stringer chọn được chỗ ngồi hạng nhất và dịch vụ đồ ăn thức uống tốt nhất. "Tôi tin thái độ quyết định đích đến của bạn. Đó đúng là một ngày xui xẻo, không ai muốn ở lại sân bay trong 18 giờ, nhưng nếu có cái nhìn tích cực, bạn có thể biến điều gì đó trở nên rất thú vị", Stringer nói và cho biết anh cùng phi hành đoàn đã dành cả chuyến bay để trò chuyện, đùa giỡn với nhau.
Chuyến bay của Stringer kết thúc bằng một bức ảnh "tự sướng" cùng phi hành đoàn.
Phía dưới phần bình luận của đoạn video, nhiều người cũng là tiếp viên hàng không cho biết, việc chỉ phải phục vụ một hành khách thực sự là kịch bản trong mơ đối với các cô.
QT (SHTT)