Một hành khách Trung Quốc đã bị giam giữ hành chính 5 ngày vì hành vi gây rối trên máy bay.
Tiếp viên của Hãng hàng không Côn Minh, Trung Quốc. |
Sau khi máy bay cất cánh, khi tiếp viên hỏi Phạm uống nước gì để phục vụ. Phạm chỉ trả lời cụt lủn: “Tùy các cô!” Sau khi hỏi đi hỏi lại nhiều lần không được, tiếp viên đành rót mỗi loại nước một cốc để lên bàn ăn của Phạm để Phạm chọn.
Lúc đó, do Phạm không cẩn thận nên một cốc nước đổ vào quần. Phạm yêu cầu tiếp viên trưởng tới lau cho mình. Do Phạm là đàn ông nên tiếp viên trưởng hỏi Phạm có mang quần thay thì thay ra để mình lau.
Phạm nghe tiếp viên trưởng nói như vậy, lại tiếp tục yêu cầu cô này phải cởi quần cho mình. Trước những yêu cầu vô lý đó, tiếp viên trưởng chỉ đành liên tục xin lỗi Phạm.
Phạm không những không thôi đưa ra những yêu cầu vô lý, còn dọa: “Nếu cô nói xin lỗi thêm 1 câu nữa thì tôi sẽ hắt cốc nước vào người cô” đồng thời yêu cầu tiếp viên trưởng cho biết tên và mã số nhân viên để Phạm đi kiện.
Sau khi nữ tiếp viên cho Phạm biết tên tuổi, Phạm không quan tâm đồng thời ném những mẩu rác đang cầm trên tay vào mặt tiếp viên trưởng.
Thấy hành khách có thái độ hung hăng, nữ tiếp viên chỉ đành rời đi. Phạm vẫn không chịu buông tha, hắt cốc nước trên bàn vào người nữ tiếp viên đang đứng gần đó. Nhiều hành khách khác cũng bị dính nước.
Sau khi máy bay hạ cánh, tổ bay đã báo hành vi gây rối trật tự chuyến bay của Phạm với an ninh tại sân bay. Cảnh sát sau đó đã đưa Phạm về trụ sở để điều tra. Nhiều hành khách trên chuyến bay đã làm chứng chứng minh hành vi gây rối của Phạm.