Letitia Bishop, sống tại bang Ohio (Mỹ), ghé vào cửa hàng Subway để mua ba chiếc sandwich cho bản thân và gia đình. Tuy vậy, cô bị sốc khi nhìn thấy hóa đơn thanh toán.
"Không thể nào vô lý như thế, trừ khi sandwich được bọc vàng hay được đưa từ nơi khác tới. Tôi sẽ không chi 1.010 USD cho một chiếc sandwich," Bishop nói với truyền thông địa phương.
"Tôi đã trực tiếp tranh luận với đại diện của cửa hàng Subway và cố gắng chờ đợi xem họ giải quyết như thế nào, liệu họ có thể trả lại tiền cho tôi không. Họ nói rằng tôi cần trao đổi với Subway. Tôi đã thử gọi nhiều cuộc điện thoại, nhưng đều là trả lời tự động và không ai nghe máy," Bishop cho biết.
Bishop giải thích rằng cô đã thử nhiều lần liên lạc với Subway để khiếu nại, nhưng không thành công.
"Tôi bị stress, tôi không thể mua đồ ăn bởi tài khoản đã xuống mức âm," cô nói thêm.
Hà An (SHTT)