Theo Bangkok Post, người phụ nữ nói trên là Sunitra Boonyaem. Được biết, Sunitra đã đặt bó hoa tiền mặt qua mạng với giá 53.550 baht (tương đương gần 37 triệu đồng) và yêu cầu giao hàng vào 8h30’ sáng thứ Hai (20/2) để tặng bạn trai nhân ngày tốt nghiệp đại học.
Toàn bộ tiền hàng đã được Sunitra thanh toán cho cửa hàng. Sáng thứ Hai, cửa hàng thông báo với Sunitra rằng một shipper đã đến lấy bó hoa để chuyển đến địa chỉ mà nữ khách hàng yêu cầu.
Sunitra được cửa hàng gửi link theo dõi lộ trình giao hàng online. Nhưng khi bó hoa gần đến nơi, trạng thái giao hàng bất ngờ chuyển thành “đã hoàn tất”, dù người nhận chưa nhận được hàng.
Sunitra gọi cho shipper và người này nói rằng đã có ai đó đến nhận hoa. Sunitra yêu cầu tài xế cung cấp ảnh làm bằng chứng giao hàng nhưng không được đáp ứng yêu cầu. Nam tài xế sau đó dừng liên lạc và tắt điện thoại.
Sunitra gửi khiếu nại lên cơ quan cảnh sát, đồng thời nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ.
Bạn trai của Sunitra cho biết anh không biết bạn gái định tặng cho mình bó hoa tiền mặt trong ngày tốt nghiệp. Anh cũng đã lên kế hoạch tạo bất ngờ cho Sunitra bằng cách hỏi cưới cô. Nhưng khi cầu hôn, anh thấy Sunitra nước mắt ngắn dài. Lúc đầu, anh nghĩ Sunitra đang xúc động và hạnh phúc. Nhưng sau đó, Sunitra thú nhận về bó hoa tiền mặt và việc món quà đắt tiền ấy đã biến mất.
Cộng đồng mạng Thái Lan hiện đang tích cực hỗ trợ Sunitra truy tìm nam nhân viên giao hàng.
Nguồn: Bangkok Post
Theo Minh Hạnh (Tiền Phong)