Khách hàng nữ này không bao giờ tưởng tượng mình sẽ nhận được câu trả lời dửng dưng như vậy từ chủ nhà hàng sau khi kiến nghị có gián trong tô mì.
Con gián được phát hiện trong bát mì. |
Tuy nhiên, điều làm thai phụ này cảm thấy tức giận không phải là con gián mà chính là thái độ ung dung, chẳng có một chút hối lỗi của chủ nhà hàng trước lời phản ánh của khách, China.com.cn cho hay.
Theo lời kể của người phụ nữ, chủ nhà hàng đã tưng tửng đưa ra những phát ngôn đầy thách thức.
“Đặc trưng của nhà hàng chúng tôi là thức ăn có vị gián. Thấy gián trong đồ ăn thì có gì mà ghê gớm. Mấy ngày trước, tôi cũng ăn. Cô khó tính quá đấy”, bà bầu 9 tháng bức xúc thuật lại.
Vị khách này cho biết thái độ của chủ nhà hàng chỉ thay đổi khi cô gọi cảnh sát tới nhà hàng can thiệp.
Đến lúc đó, chủ nhà hàng mới chịu bồi thường cho cô 300 NDT và đề nghị đưa thai phụ đi kiểm tra y tế. Người phụ nữ chấp thuận lời đề nghị nhưng khi đang kiểm tra thì chủ nhà hàng đã cao chạy xa bay.
Theo Thu Trang (Soha.vn/Trí Thức Trẻ)