Bọ cạp đốt khách trên máy bay United Airlines

14/04/2017 21:34:00

Có vẻ như hãng hàng không United Airlines (UA) đang có một tuần lễ khó khăn khi những lùm xùm liên tục xảy ra trên chuyến bay của hãng.

Có vẻ như hãng hàng không United Airlines (UA) đang có một tuần lễ khó khăn khi những lùm xùm liên tục xảy ra trên chuyến bay của hãng.

Theo lời kể của cô Linda Bell, sinh vật có nọc độc này rơi xuống tóc chồng cô từ chỗ để hành lý phía trên trong khi ông Bell đang ăn trưa ở khoang thương gia vào ngày 9-4. "Chồng tôi cảm thấy có gì đó trên tóc nên chụp lấy và làm nó rơi trên bàn ăn. Khi anh ấy nắm lấy đuôi con vật thì bị nó đốt" - cô Bell kể lại với đài CNN.

Sau đó, ông Bell đẩy con bọ cạp ra khỏi khay thức ăn, khiến nó rơi xuống lối đi và bị một hành khách khác nhìn thấy. Người này đã hét lên: "Ôi Chúa ơi, con bọ cạp".

Vợ chồng bà Linda Bell. Ảnh: CNN

Vợ chồng bà Linda Bell. Ảnh: CNN

Hiện không rõ làm cách nào sinh vật nguy hiểm này lại có mặt trên chiếc máy bay. Theo trang web theo dõi chuyến bay FlightAware, trước đó chiếc máy bay của hãng UE đã bay từ Costa Rica tới TP Houston.

Sau khi phát hiện con bọ cạp, các tiếp viên hàng không nhanh chóng bắt lấy nó và đem bỏ xuống toilet. Trong thông báo về sự việc, hãng UA cho biết: "Các tiếp viên của chúng tôi đã giúp một hành khách bị bọ cạp đốt trong chuyến bay hồi tuần trước. Phi hành đoàn ngay lập tức liên lạc với một bác sĩ trên mặt đất và được đảm bảo rằng đó không phải là một tình huống nguy hiểm tính mạng".

Theo UA, các nhân viên y tế đã có mặt sau khi chuyến bay hạ cánh xuống TP Calgary. Cô Bell nói hãng đã liên lạc với chồng cô vào ngày 12-4 để xin lỗi và đề nghị bồi thường cho vụ việc. Tuy nhiên, cô không tiết lộ chi tiết điều khoản bồi thường.

Bà Paz Orquiza. Ảnh: Facebook

Bà Paz Orquiza. Ảnh: Facebook

Trong một diễn biến khác, gia đình của một cụ bà 94 tuổi vừa lên tiếng tố cáo phi hành đoàn UA từ chối giúp đỡ bà và buộc bà rời khỏi hạng thương gia. Được biết, gia đình của bà Paz Orquiza đã trả 2.800 bảng Anh để mua vé hạng thương gia cho bà bay từ TP Los Angeles về nhà ở TP Melbourne - Úc. Bà Orquiza bị viêm khớp nặng và bị thoái hóa đốt sống cổ nên cần được chăm sóc đặc biệt.

Tuy nhiên, cháu của bà Orquiza, cô Marianne Santos Aguilar, tức giận cho biết các nhân viên của hãng UA không cho phép con gái bà cụ ngồi ở hạng phổ thông đến chăm sóc mẹ và cũng từ chối giúp đỡ bà cụ. Thay vào đó, họ buộc bà Orquiza phải chuyển sang ngồi hạng phổ thông.

Tháng trước, cô Aguilar đã bày tỏ sự tức giận của mình trên một bài đăng trên Facebook: "Dù dì của tôi đã cố gắng giúp bà thoải mái nhưng bà vẫn bị đau trong suốt chuyến bay kéo dài 16 tiếng. Khi đến Úc, chân của bà tôi bị sưng lên trong khi cổ thì cứng lại. Toàn thân bà đều đau nhức đến tận bây giờ".

"Một hành khách khác nói với dì tôi rằng ghế thương gia của bà đã bị bán lại cho một người khác muốn nâng hạng ghế. Hãng hàng không này đúng là thiếu nhân tính và lòng trắc ẩn, họ chỉ quan tâm đến lợi nhuận" - cô Aguilar bức xúc cho biết.

Theo Bảo Hạnh (Nld.com.vn)

Nổi bật