Tiếp sau ba anh trai, công chúa 5 tuổi nhà cựu danh thủ Anh cũng có tên thương hiệu.
Tên 4 đứa con đều được vợ chồng Becks sử dụng để đăng ký thương hiệu. Ảnh: Instagram. |
Theo giới truyền thông Anh, vợ chồng Becks vừa hoàn thành thủ tục đăng ký thương hiệu mới mang tên con gái, Harper Beckham. Hồ sơ đăng ký bản quyền thương hiệu được Vic gửi tới cơ các cơ quan chức năng ở Anh và châu Âu từ tháng 12 năm ngoái. Như vậy kể từ nay, Becks và Vic có thể dùng tên con gái để đăng ký thương hiệu cho các sản phẩm như đồ chơi, đồ trang sức, sách hay quần áo. Bên cạnh đó, thương hiệu mang tên Harper Beckham còn có thể được sử dụng cho các dịch vụ giải trí như chương trình ca nhạc hay phim ảnh.
Trước đó, Becks - Vic cũng đăng ký thương hiệu lấy tên của hai vợ chồng và ba cậu con trai Brooklyn, Romeo, Cruz. Becks sở hữu thương hiệu "David Beckham" vào năm 2000 sau đó tiếp tục đăng ký bản quyền tên viết tắt và số áo đấu của anh gồm "DB07" (năm 2002), "DB23" (2003) và "Beckham" (2010). Trong khi đó, Vic đăng ký thương hiệu mang tên "Victoria Beckham" năm 2001.
Hiện tại, ngoại trừ cậu cả Brooklyn, ba nhóc tỳ còn lại nhà Becks gồm Romeo (14 tuổi), Cruz (12 tuổi) và Harper (5 tuổi) vẫn chưa thể tự đứng tên sở hữu thương hiệu riêng. Vic là tiếp quản và sử dụng các thương hiệu này cho tới khi bọn trẻ đủ 18 tuổi.
Nhà Becks hiện đầu tư kinh doanh trong các lĩnh vực như thời trang, nước hoa, rượu... và cộng tác với rất nhiều nhãn hàng khác nhau. Tổng giá trị tài sản của vợ chồng Becks năm 2016 ước tính khoảng 508 triệu bảng, thậm chí còn lớn hơn cả tài sản của Nữ hoàng Anh (340 triệu bảng).
Vic tạo dáng chụp ảnh bìa cho tạp chí Elle, tháng 4/2017 |
Theo Lan Chinh (Ngoisao.net)