Theo Daily Mail, trong báo cáo nộp năm 2021, kiểm toán viên nghi ngờ về khả năng duy trì hoạt động của thương hiệu thời trang Victoria Beckham thành lập sau khi thấy khoản nợ lớn lên tới 53,9 triệu bảng Anh (hơn 1,5 nghìn tỷ đồng).
Nguồn tin cho biết, Victoria Beckham đang loay hoay thay đổi nhiều hình thức phục vụ khách hàng khác nhau để cứu vãn tình hình bị thua lỗ quá lớn trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, dường như mọi biện pháp đều chưa hiệu quả. Hơn nữa, ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã tác động không nhỏ đến việc kinh doanh của bà Beckham.
Đại diện phát ngôn của Victoria chia sẻ với truyền thông: "Tổng doanh thu của tập đoàn Victoria Beckham Holdings giảm 6% xuống 36,1 triệu bảng Anh (khoảng 37 triệu USD) do ảnh hưởng của đại dịch toàn cầu". Con số này từng là 38,3 triệu bảng Anh (khoảng 39,3 triệu USD) trong năm 2019.
Năm 2008, Victoria Beckham thành lập nhãn hiệu thời trang riêng bằng cách cho ra mắt bộ sưu tập nhỏ về váy. Nhờ danh tiếng vốn có của hai vợ chồng Beckham mà hãng thời trang của Victoria có lượng theo dõi "khủng", truyền thống ưu ái đưa tin. Thương hiệu nhanh chóng phát triển và mở rộng phạm vi kinh doanh. Một số mặt hàng tiêu biểu có thể kể đến như túi xách, áo khoác, giày dép và trang sức.
Những tưởng sẽ phát triển mạnh mẽ nhưng Victoria Beckham lại từng chia sẻ rằng thương hiệu thời trang của cô không thành công như mong đợi. Tờ Mirror UK từng đưa tin hãng thời trang của bà Beck lỗ hơn 72 triệu USD trong 7 năm qua. Tháng 5/2021, cựu thành viên Spice Girls tiết lộ cô không đủ khả năng chi trả cho buổi trình diễn tại tuần lễ thời trang diễn ra vào tháng 9 do dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc kinh doanh.
Thương hiệu thời trang Victoria Beckham có thể tồn tại suốt 14 năm qua phần nhiều nhờ sự đầu tư của cầu thủ David Beckham. David đã rót tổng cộng 23 triệu bảng để cứu vợ và kêu gọi các nhà đầu tư cứu trợ tài chính cho công ty của mình. Dù vậy, kết quả kinh doanh của Victoria Beckham vẫn không hề được cải thiện.
JJJ (Nguoiduatin.vn)