Thùy Tiên 'đóng băng' MXH giữa ồn ào quảng cáo, xuất hiện nhiều tài khoản giả mạo, chuyện gì đang xảy ra?

10/05/2025 19:05:31

Từ giữa tháng 4/2025, hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên bất ngờ 'đóng băng' toàn bộ hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội cá nhân.

Có thể thấy, các trang như Facebook, TikTok và Instagram cá nhân của Thùy Tiên đều tạm thời khóa hoặc ẩn bài viết. Sự vắng bóng đột ngột này khiến người hâm mộ không khỏi tò mò, đồng thời tạo điều kiện cho loạt tài khoản giả mạo mạo danh cô hoạt động rầm rộ.

Thùy Tiên 'đóng băng' MXH giữa ồn ào quảng cáo, xuất hiện nhiều tài khoản giả mạo, chuyện gì đang xảy ra?
Xuất hiện nhiều tài khoản giả mạo hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Nhiều tài khoản tự xưng là Thùy Tiên xuất hiện, đăng tải các video cắt ghép, thậm chí thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, gây nhiễu loạn thông tin. Không ít nội dung trong số đó chứa thông tin sai lệch, mang tính công kích hoặc đào sâu đời tư, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của Thùy Tiên. Đặc biệt, một số clip bị cho là "cà khịa" liên quan đến lùm xùm quảng cáo kẹo rau củ trước đó của nàng hậu.

Thùy Tiên 'đóng băng' MXH giữa ồn ào quảng cáo, xuất hiện nhiều tài khoản giả mạo, chuyện gì đang xảy ra? - 1
Sau lùm xùm, Hoa hậu Thùy Tiên gần như 'biến mất' khỏi toàn bộ mạng xã hội

Đại diện của Thùy Tiên đến nay vẫn chưa công bố kế hoạch trở lại mạng xã hội. Trong lúc này, người dùng cần tỉnh táo khi tiếp nhận thông tin, tránh bị dẫn dắt bởi những chiêu trò giả mạo, mạo danh hoặc xuyên tạc sự việc.

Liên quan đến vụ việc quảng cáo kẹo rau củ không rõ nguồn gốc, Thùy Tiên đã có buổi làm việc với Ủy ban Cạnh tranh quốc gia (thuộc Bộ Công Thương). Cô chính thức bị xử phạt hành chính với mức tiền 25 triệu đồng do vi phạm quy định về quảng cáo thương mại. Thông tin này được công bố tại buổi họp báo thường kỳ quý I của Bộ Công Thương vào chiều 4/4 vừa qua.

Thùy Tiên 'đóng băng' MXH giữa ồn ào quảng cáo, xuất hiện nhiều tài khoản giả mạo, chuyện gì đang xảy ra? - 2

Trước đó, vào ngày 6/3, Thùy Tiên đã đăng bài xin lỗi công khai trên trang cá nhân, thừa nhận sơ suất trong quá trình quảng bá sản phẩm và gửi lời xin lỗi đến khán giả vì đã gây ra những lo lắng không đáng có. Cô cũng bày tỏ sự bất ngờ trước những thông tin lan truyền sai lệch liên quan đến sản phẩm mà mình hợp tác.

Theo Trà My (SHTT)