Nhiều ngôi sao trong làng giải trí không chỉ coi diễn xuất, ca hát hay ghi hình là nghề nghiệp của mình mà còn phát triển thêm rất nhiều công việc phụ bên ngoài. Phổ biến nhất là sử dụng sự nổi tiếng để mở nhà hàng hoặc để xây dựng thương hiệu thời trang của riêng mình nhằm thu hút sự chú ý.
Angelababy - một trong những sao nữ được nhắc đến nhiều nhất làng giải trí hiện nay, độ nổi tiếng của cô có thể nói là rất cao, và cô đương nhiên cũng có sự nghiệp kinh doanh bên lề của riêng mình. Baby đã thành lập thương hiệu cafe riêng ở Hong Kong cách đây khá lâu - "Baby cafe". Thương hiệu này từng có một lịch sử huy hoàng, đỉnh cao là mở 4 cửa hàng tại nơi đất đai đắt đỏ. Nhưng sau đó, cả 4 cửa hàng của "Baby cafe" ở Hong Kong đều đóng cửa và kế hoạch kinh doanh của Angelababy ở Hong Kong đã kết thúc.
Được biết, quán cà phê này chủ yếu tập trung vào các thức uống theo phong cách Pháp và Nhật Bản, là thương hiệu được thành lập bởi Baby và những người bạn. Mặc dù tên là "Baby cafe" nhưng menu trong đó thực sự rất phong phú, và nó nằm ở vị trí đắc địa và có lượng hành khách lưu thông vào giờ cao điểm, bao gồm Vượng Giác, Tiêm Sa Chủy, Vịnh Đồng La, Truân Môn.
Về lý do nhà hàng đóng cửa, quản lý của Angelababy cũng phản hồi. Angelababy không còn thời gian và sức lực để giải quyết đồng thời việc nhà hàng, quay phim và tập trung chăm sóc con nên cửa hàng chỉ có thể đóng cửa. Cư dân mạng liền chúc mừng sau khi nghe câu trả lời như vậy, họ cảm thấy rất nhẹ nhõm vì cuối cùng Angelababy cũng nhớ ra rằng mình vẫn còn là một diễn viên.
Theo Maii (Công Lý & Xã Hội)