Ngỡ ngàng với cách Jun Phạm kết nối với các fan

31/03/2025 11:02:46

Sau concert "Anh trai vượt ngàn chông gai", Jun Phạm bất ngờ làm điều hiếm có ở showbiz Việt.

Ngỡ ngàng với cách Jun Phạm kết nối với các fan
Jun đấu giá áo khoác Vợ người ta

Buổi fan meeting mang tên "Juniverse" vừa diễn ra đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Jun Phạm khi anh chính thức ra mắt Chun Chíp và Carrot – hai nhân vật hư cấu đầu tiên đại diện cho một nghệ sĩ Việt Nam và cộng đồng người hâm mộ. Ngoài ra, anh cùng fanclub (FC) đã quyên góp hơn 180 triệu đồng cho quỹ mổ tim cho trẻ em.

Jun Phạm gây xúc động với ca khúc hát về bố tại Gala Chào Xuân 2025Jun Phạm xúc động với lần đầu mang tượng Mai Vàng về nhàThúy Ngân - Jun Phạm: Tết hạnh phúc bên tượng Mai Vàng.

"Juniverse" không chỉ là một buổi fan meeting đơn thuần mà còn là dịp đặc biệt để Jun Phạm giao lưu gần gũi với người hâm mộ, mang đến những quyền lợi và khoảnh khắc đáng nhớ dành riêng cho fan. 

Đặc biệt, sự kiện còn ghi dấu với phiên đấu giá thiện nguyện, giúp gây quỹ 186 triệu 500 nghìn đồng, góp phần cứu sống 5 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh. Đây không chỉ là một hoạt động đầy ý nghĩa mà còn thể hiện tinh thần sẻ chia, gắn kết giữa Jun Phạm và cộng đồng fan của anh.

Các vật phẩm được đấu giá đều là những kỷ vật gắn liền với kỷ niệm của Jun Phạm tại chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" như: Chiếc áo khoác thiết kế riêng của Jun Phạm trong tiết mục "Vợ người ta", chiếc áo khoác vẽ tay độc quyền trong MV "Tết đỉnh nóc" của nhóm B.O.F, quả bóng của danh thủ Hồng Sơn, chiếc khiên kỷ niệm có chữ ký của 33 anh tài tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai".

Ngỡ ngàng với cách Jun Phạm kết nối với các fan - 1
Đấu giá quả bóng của danh thủ Hồng Sơn

Jun Phạm chia sẻ rằng đây không phải lần đầu tiên anh đồng hành cùng quỹ "Vết sẹo cuộc đời" và trong tương lai, anh sẽ tiếp tục tìm kiếm những hình thức khác nhau để lan tỏa hành động tích cực, cũng như tổ chức thêm nhiều hoạt động gây quỹ - cứu trợ cho các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh.

Bên cạnh đó, buổi fan meeting lần này cũng đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Jun Phạm khi anh chính thức ra mắt Chun Chíp và Carrot – hai nhân vật hư cấu đầu tiên đại diện cho một nghệ sĩ Việt Nam và cộng đồng người hâm mộ.

Ngỡ ngàng với cách Jun Phạm kết nối với các fan - 2
Jun Phạm và fan

Trong đó, ý nghĩa của bộ merchandise này gồm: Chun Chíp là nhân vật dễ thương, đại diện cho sự tích cực và tình cảm của Jun dành cho fan, được lấy cảm hứng từ Panda (tên cũ của FC) và Thỏ Trắng (gắn liền với Jun từ "Chạy đi chờ chi"). Còn Carrot là tượng trưng cho sự mạnh mẽ, kiên cường và tình yêu vô điều kiện mà Jun dành cho fan. 

Jun Phạm chia sẻ, đây là một trong những sự kiện fan meeting đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của anh, khi không chỉ có cơ hội gặp gỡ người hâm mộ mà còn cùng họ thực hiện những việc làm ý nghĩa.

Ngỡ ngàng với cách Jun Phạm kết nối với các fan - 3
Cùng BB Trần tạo nên không khí fan meeting tuyệt vời

Jun Phạm cũng tiết lộ năm nay anh sẽ tham gia chương trình truyền hình thực tế "Gia đình Haha", nơi anh sẽ có cơ hội thể hiện nhiều khía cạnh thú vị của bản thân. Anh cũng sẽ tập trung toàn bộ thời gian để chuẩn bị cho album mới, một sản phẩm đánh dấu một bước ngoặt mới trong sự nghiệp âm nhạc của Jun.

Jun Phạm vừa chiến thắng giải Mai Vàng lần thứ 30-2024 do báo Người Lao Động tổ chức, ở hạng mục Nam diễn viên được yêu thích nhất. Đây là bước đệm đề Mai Vàng Jun Phạm tỏa sáng trong năm nay. 

Theo Thùy Trang (Nld.com.vn)