Cách đây không lâu, Ngọc Trinh từng gây chú ý khi khoe dáng bên chiếc gương lượn sóng đình đám được rất nhiều ngôi sao trên thế giới ưa chuộng. Chiếc gương này có bề ngoài giống hệt sản phẩm đến từ một thương hiệu cao cấp của Ý - Poltronova, có giá trị lên đến 12,182 USD (khoảng 280 triệu đồng). "Nữ hoàng nội y" thậm chí còn tag hẳn nhãn hàng vào ảnh của mình như một lời khẳng định rằng mình dùng hàng thật.
Tuy nhiên ngay sau đó, nhiều dân mạng đã đưa ra ý kiến cho rằng chiếc gương của Ngọc Trinh chỉ là "hàng fake" và có giá trị thấp hơn chiếc gương đình đám kia nhiều lần vì màu sắc của sản phẩm này không hề giống hàng thật. Trước những lời đồn đoán của dân mạng này, chân dài sinh năm 1989 không có bất cứ lời giải thích hay chứng minh nào.
Cho đến mới đây, công ty Italian Atelier - đại diện thương mại của nhiều thương hiệu nội thất cao cấp châu Âu tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có Poltronova - đã chính thức lên tiếng về nghi vấn dùng hàng nhái của Ngọc Trinh.
Cụ thể, phía công ty cho biết chưa từng nhận được yêu cầu đặt hàng của nữ người mẫu Việt Nam. Đại diện Poltronova khẳng định họ chưa từng sản xuất chiếc gương với màu sắc lệch chuẩn như vậy.
Italian Atelier cũng bày tỏ sự quan ngại về vấn đề hàng giả được quảng bá rộng rãi từ người nổi tiếng sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới hình ảnh thương hiệu và hoạt động thương mại của Poltronova.
Chiếc gương Ultrafragola của thương hiệu Poltronova đã khuấy đảo giới mộ điệu suốt thời gian vừa qua vì độ đẹp đến khó cưỡng. Xuất hiện từ nhiều tháng trước nhưng mẫu gương đặc biệt này vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt". Đây là một trong những tác phẩm nổi tiếng do kiến trúc sư lừng danh Ettore Sottsass sáng tạo độc quyền cho hãng nội thất Ý Poltronova vào những năm 1970. Thiết kế mang ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ với những đường lượn sóng mềm mại và sexy. Gương được làm từ chất liệu nhựa acrylic màu trắng đục với hệ thống đèn LED bên trong.
Gương Ultrafragola trở thành biểu tượng của sự thời thượng khi được nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới sử dụng, điển hình như Jisoo (BLACKPINK), Joy (Red Velvet), G-Dragon (BIGBANG), Bella Hadid... Dù rất hot nhưng việc sở hữu chiếc gương này lại không hề dễ dàng. Để sở hữu món nội thất xa xỉ này, bạn sẽ phải đặt trước từ 7 - 12 tuần. Mỗi sản phẩm bán ra đều được đánh số thứ tự và kèm theo giấy chứng nhận gương chính hãng. Thêm vào đó, với mức giá cao ngất ngưởng dao động từ 200 - 300 triệu đồng, chiếc gương lượn sóng dần trở thành biểu tượng của hội con nhà giàu, đặc biệt là các fashionista và tín đồ thời trang.
Cũng vì được ưa chuộng là thế nên gương Ultrafragola bị làm nhái rất nhiều. Những chiếc gương hàng fake đều có xuất xứ từ Trung Quốc với giá dao động từ 15 - 40 triệu đồng, tuy rẻ hơn chục lần hàng xịn nhưng cũng khá đắt đỏ so với mặt bằng chung các loại gương trên thị trường.
HH (Nguoiduatin.vn)