Ngày 11/11 vừa qua là lễ hội sale lớn nhất trong năm, khắp nơi đều nô nức đặt và mua hàng khiến không khí mua sắm trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Cũng trong ngày này, thương hiệu làm đẹp của Phạm Băng Băng đã đạt được doanh thu lên đến 100 triệu NDT (khoảng 350 tỷ đồng), tăng 150% so với cùng kỳ năm ngoái. Được biết 1 năm trước, con số này dừng lại ở mức 40 triệu NDT.
Con số "khủng" này đã chứng minh việc kinh doanh của Phạm Băng Băng đang diễn ra rất tốt. Mặc dù dòng mặt nạ của cô mới ra đời được 1 năm rưỡi nhưng đã chiếm được lòng tin và cảm tình của đông đảo khách hàng. Dòng mặt nạ này còn được các chuyên gia đánh giá là sản phẩm chăm sóc da tốt nhất vào năm 2020.
Bên cạnh chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng, việc Phạm Băng Băng tự mình sử dụng sản phẩm và giới thiệu đến khách hàng cũng là một yếu tố then chốt khiến cho thương hiệu của cô đến gần hơn với những tín đồ làm đẹp.
Nhiều ý kiến cho rằng, Phạm Băng Băng kinh doanh tốt như vậy có lẽ sẽ không nghĩ đến việc quay trở lại làng giải trí sau thời gian dài ở ẩn. Tuy nhiên, những động thái gần đây của cô đã cho thấy, vì quá yêu nghề nên nữ diễn viên vẫn sẽ cố gắng không ngừng để tái xuất màn ảnh nhỏ dù quá trình tìm kiếm sự yêu thương của công chúng hẳn là rất gian nan sau scandal trốn thuế gây chấn động một thời.
HH (Nguoiduatin.vn)