Theo thông tin từ chương trình Chuyển động 24h của VTV, công ty J97 Entertainment đã bắt đầu hoàn trả tiền cho một số khách hàng đã đặt mua sản phẩm nhưng chưa nhận được hàng.
Trước đó, vụ việc lightstick của Jack đã gây xôn xao dư luận khi chương trình Chuyển động 24h phản ánh rằng công ty của nam ca sĩ đã thu về 3,6 tỷ đồng từ việc bán 3.600 chiếc lightstick, nhưng sau gần một năm, người mua vẫn chưa nhận được sản phẩm.
Vào tối 30/5, đại diện của Jack – J97 Entertainment – đã chính thức lên tiếng về vấn đề này. Công ty cho biết lý do lightstick chưa đến tay khán giả là do sản phẩm vẫn đang trong quá trình sản xuất tại nước ngoài. Đồng thời, J97 Entertainment khẳng định không hề có hành vi lừa dối hay lợi dụng lòng tin của người hâm mộ.
“Chúng tôi hiểu sự chờ đợi thông tin cập nhật tiến độ sản xuất đã gây ra không ít lo lắng và thành thật xin lỗi về sự chậm trễ này. Chúng tôi khẳng định công ty không có bất kỳ hành vi lừa dối hoặc lợi dụng lòng tin của người hâm mộ khi mở bán sản phẩm lightstick. Sản phẩm vẫn đang trong quá trình sản xuất tại nước ngoài”, thông báo từ công ty của Jack nêu rõ.
Đặc biệt, phía nam ca sĩ cũng thông báo: “Đối với những bạn có nhu cầu hoàn tiền, vui lòng gửi yêu cầu qua e-mail đến địa chỉ chính thức của công ty. Chúng tôi sẽ khẩn trương xử lý trong thời gian sớm nhất có thể.”
Đồng thời, công ty cũng cam kết sẽ gửi kèm một món quà đặc biệt cùng lightstick để tri ân và xin lỗi những khán giả vẫn kiên nhẫn chờ đợi sản phẩm, và sẽ cập nhật tiến độ sản xuất thường xuyên hơn.
Theo Chuyển động 24h, sau khi phóng sự về vụ việc lightstick được phát sóng, ê-kíp đã nhận được phản hồi từ một số khách hàng, xác nhận đã nhận lại tiền hoàn trả từ J97 Entertainment trong hai ngày cuối tuần qua, sau khi gửi yêu cầu đến công ty.
Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, phía Jack vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức và cụ thể về việc đã hoàn tiền cho một số khán giả đặt mua lightstick. Vụ việc này vẫn đang thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ và công chúng.
PV (SHTT)