Năm 2020 là năm người hâm mộ Cbiz được chứng kiến sự đổ bộ rầm rộ của dàn sao nổi tiếng vào lĩnh vực bán hàng trên livestream. Bên cạnh những mặt hàng được các nghệ sĩ giới thiệu, công chúng cũng không khỏi tò mò về số tiền mà mỗi người nhận được sau mỗi buổi phát sóng trực tiếp.
Phạm Băng Băng
Tại buổi livestream giới thiệu các sản phẩm làm đẹp, nàng "Võ Mị Nương" đã tiêu thị được hơn 110.000 hộp mặt nạ chỉ sau 20 phút ngắn ngủi. Sau khi buổi phát sóng kết thúc, Phạm Gia đã bỏ túi khoảng khoảng 10 triệu NDT (hơn 32 tỷ đồng) - một con số đủ khiến nhiều người trầm trồ về khả năng bán hàng, quảng cáo của nữ diễn viên.
Angela Baby
Trong 5 tiếng livestream, bà xã Huỳnh Hiểu Minh đã thu hút hơn 26 triệu lượt xem, thu về 97.000 đơn hàng với số tiền là 14 triệu NDT (gần 47 tỷ đồng).
Châu Kiệt Luân
Mới đây, "ông hoàng nhạc Pop" châu Á vừa khiến mạng xã hội bùng nổ khi livestream với tổng số người xem trực tuyến lên tới hơn 68 triệu người. Điều đáng nói, Châu Kiệt Luân mở buổi phát sóng này chỉ với mục đích giao lưu với bạn bè và người hâm mộ chứ không phải bán hàng như những ngôi sao khác. Tuy nhiên, sau khi livestream kết thúc, nam ca sĩ lại thu về một số tiền cực "khủng", lên tới 66 tỷ đồng do được các nghệ sĩ và người hâm mộ gửi quà tặng trong quá trình xem.
Lý Tiểu Lộ
Trong một buổi livestream kéo dài 4 tiếng, Lý Tiểu Lộ đã thu hút hơn 37 triệu lượt xem, bán ra được hơn 31.000 đơn hàng, thu về hơn 47 triệu NDT (hơn 157 tỷ đồng), đó là chưa kể số tiền nữ diễn viên được người xem tặng lên tới hơn 850 nghìn NDT (hơn 2,8 tỷ đồng).
Trần Hách
Lần đầu tiên livestream bán hàng, nam diễn viên sinh năm 1985 đã thu hút gần 51 triệu lượt xem, thu về hơn 82 triệu NDT (274 tỷ đồng) với hơn 500.000 đơn hàng chỉ trong vòng 4 tiếng.
Uông Hàm
Uông Hàm trong 5 tiếng 28 phút livestream thu hút 21 triệu lượt xem, 17 triệu lượt likes, với hơn 230.000 đơn hàng được bán và tổng doanh thu sau buổi livestream ước tính là 128 triệu NDT (hơn 428 tỷ đồng).
Đáng chú ý, trước buổi phát sóng 2 ngày, lượng fans của Uông Hàm mới chỉ có 140 người nhưng nhờ sự ủng hộ và chia sẻ của các đồng nghiệp, con số này đã tăng một cách chóng mặt.
Lưu Đào
Ngày 14/5 vừa qua, Lưu Đào vừa xuất hiện trong buổi livestream của trang thương mại điện tử và nhanh chóng trở thành "hiện tượng" khiến mạng xã hội dậy sóng.
Cụ thể, chỉ trong vòng 4 tiếng đồng hồ, nữ diễn viên đã thu hút hơn 21 triệu lượt xem, giúp các nhãn hàng thu về số tiền cực khủng là 148 triệu NDT (hơn 595 tỷ đồng). Đây cũng là con số lớn nhất cho đến thời điểm hiện tại mà chưa có ngôi sao nào có thể vượt qua.
HH (Nguoiduatin.vn)