Drama chấn động ở ĐT Hàn Quốc những ngày vừa qua đang dần khép lại khi mới đây, Lee Kang-in đã bay tới London đích thân xin lỗi Son Heung-min. Kết thúc buổi gặp, Son Heung-min đã có bài viết trên trang cá nhân, thỉnh cầu fan bỏ qua cho người đàn em. Bên cạnh đó, chân sút 31 tuổi cũng đăng kèm một tấm hình bộ đôi này cười rất tươi sau khi khúc mắc được tháo gỡ.
Bài đăng trên lập tức gây sốt MXH với hơn 2,3 triệu lượt thả tim, cao gấp nhiều lần các bài viết trước đó. Chi tiết hơn, đây là bài đăng có tổng số lượt tương tác cao nhất của Son kể từ tháng 12/2022. Không chỉ mừng cho hai ngôi sao, nhiều người còn chú ý đến chiếc áo nỉ dài tay mà Son Heung-min mặc khi chụp cùng Kang-in.
Trong ảnh, Son Heung-min diện thiết kế tông xám thuộc thương hiệu NOS7, do chính anh thành lập. Trên website của thương hiệu, sản phẩm đã cháy hàng. Thiết kế làm từ chất liệu cotton được bán với giá 97.000 won (khoảng 73 USD).
"Bài đăng hòa giải của Son Heung-min với Lee Kang-in vô tình trở thành một pha quảng bá thương hiệu thành công", tờ Koreaboo chia sẻ.
Son Heung-min ra mắt thương hiệu được đặt theo số áo của anh vào năm ngoái. Bên cạnh các mặt hàng thời trang, nhãn hiệu kinh doanh thêm đồ uống và thiết bị liên lạc.
Không chỉ nổi tiếng trên sân cỏ, Son Heung-min còn lọt vào “mắt xanh” của nhiều ông lớn trong ngành thời trang và đang là đại sứ cho Burberry và Calvin Klein.
Minh Ngọc (SHTT)