Các “đào” khá nhiệt tình sáp lại gần mời bia, cố tình cọ sát bộ phận nhạy cảm để khách "vô tình" chạm vào. Mỗi lần như vậy các cô lại gợi ý khách móc tiền ra bo.
Đoán khách là người có tiền nên các "chân dài" càng phục vụ nhiệt tình hơn. Khi cuộc nói chuyện trở nên thân tình, các cô mời khách "đi chơi xa” hoặc "anh cứ vào khách sạn nào đó rồi nhắn tin số phòng em tới phục vụ anh".
Trinh sát đột nhập phá ổ kích dục trong một nhà hàng ở Sài Gòn. |
Cán bộ này sửng sốt hỏi sao cao thế?, cô ta tiếp tục nói: "Mặt bằng giá chung ở đây đều như thế. Nhưng anh là công an nên em bớt 500.000 đồng". Anh hỏi tiếp: "Em biết anh là công an sao còn dám mời, không sợ bắt à?". "Sợ gì?", My hỏi lại.
Vừa cười, cô này vừa nói: "Cùng lắm là phạt hành chính, nghỉ vài bữa rồi sang nhà hàng khác làm, có gì đâu mà phải sợ? Đi chơi với em đi, giá đó là mềm rồi đó. Đi đi em khuyến mãi thêm giờ cho".
Một số người cho biết tiếp viên các nhà hàng lớn như L.S (đường Lý Tự Trọng, quận 1), T.C (đường Điện Biên Phủ, phường 7, quận 3), N.B (đường Lý Thường Kiệt, phường 12, quận 5)... cũng công khai chào mời khách mua dâm với giá 3 - 4 triệu đồng/lượt.
Không chỉ ngã giá công khai, các "chân dài" còn sử dụng công nghệ để tiếp cận khách hàng, các cô chụp ảnh gợi cảm rồi gửi qua mạng để tiếp thị. Để giúp cho gái bán hoa theo kịp công nghệ, một số khách sạn ở quận 8 cho những người này thuê iPad giá rẻ mỗi khi có nhu cầu tiếp thị "hàng".
Thiếu tướng Phan Anh Minh - Phó Giám đốc công an TP.HCM - cho biết tại một cuộc họp trong năm 2014, công an TP.HCM đã triệt phá 58 ổ mại dâm, xử lý 338 nghi can.