Tiếp nối những năm trước, gian hàng Mercedes-Benz trong triển lãm vẫn duy trì phong cách thiết kế Silver Flow. Tổng diện tích gian trưng bày là 700 mét vuông, gồm khu vực “Hiệu năng cao” để kỷ niệm 50 năm thành lập của thương hiệu Mercedes-AMG, khu vực đón khách (Lounge và VIP room) theo tiêu chuẩn 5 sao, khu vực trò chơi cho trẻ em, khu vực tương tác mạng xã hội, khu trưng bày phụ kiện chính hãng...
Một trong những mẫu xe Mercedes-Benz tâm điểm lần này là chiếc C-Class mới, được cải tiến hộp số 9 cấp 9G-TRONIC, giúp xe vận hành êm và sử dụng nhiên liệu hiệu quả hơn, áp dụng cho cả 3 phiên bản C200, C250 Exclusive và C300 AMG. Ngoài ra khách hàng sẽ có thêm 2 màu mới để lựa chọn là Xanh Brilliant và Nâu Citrine.
Phiên bản C250 Exclusive và C300 AMG sẽ sở hữu thiết kế mâm xe hiện đại và thể thao hơn (18 inch 5 chấu kép và 19 inch đa chấu AMG). Giá bán của ba phiên bản C200, C250 Exclusive và C300 AMG với trang bị mới lần lượt là 1,489, 1,729 và 1,949 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT). Ngoài ra, MBV sẽ giới thiệu một mẫu SUV mới tại triển lãm với nhiều nâng cấp đáng chú ý.
Theo Trí Dũng (Dân Việt)