Dựa trên bản 2.4, CR-V đặc biệt dành cho thị trường Việt sẽ có thêm những tính năng về vận hành và công nghệ an toàn.
CR-V hiện tại ở Việt Nam. |
Honda CR-V thế hệ thứ 4 ra mắt khách hàng Việt năm 2013 từng mang tới nhiều tranh cãi khi đột biến quá nhiều so với thế hệ trước. Từ một hình dáng chỉ phù hợp với trung niên, mẫu crossover trở nên trẻ trung khác thường.
Người quan tâm bàn tán nhiều về thiết kế đuôi xe, có người thích người không nhưng CR-V vẫn vượt qua Civic để trở thành sản phẩm chủ lực của hãng xe Nhật từ đó tới nay tại thị trường Việt. Năm 2015 Honda bán 4.533 xe cho khách Việt. Honda cũng là chiếc SUV bán chạy nhất tại Mỹ cũng như thị trường toàn cầu.
CR-V được lòng khách hàng trẻ nhờ thiết kế trẻ trung, cảm giác lái thể thao, trang bị nhiều công nghệ mà ít có đối thủ bì kịp. Tuy nhiên, thiết kế mới cũng khiến mẫu crossover mất đi phần khách hàng trung niên so với trước, đồng thời vẻ nam tính cũng khiến người mua là nữ giới chỉ chiếm 23%. Thiết kế cột A đã cải tiến tuy nhiên vẫn tạo nhiều điểm mù cho tài xế, độ ồn gầm vẫn còn, đây là hai "đặc sản" của Honda.