Audi R8 V10 Plus của Phan Thành ra biển trắng sau chỉ 5 ngày

14/07/2016 15:25:00

Chiều ngày 13/7, Phan Thành cầm lái siêu xe Audi R8 V10 Plus dạo phố Sài thành khi vừa hoàn tất các thủ tục đăng kiểm.

Chiều ngày 13/7, Phan Thành cầm lái siêu xe Audi R8 V10 Plus dạo phố Sài thành khi vừa hoàn tất các thủ tục đăng kiểm.
 
Sau khoảng 5 ngày về garage triệu đô của Phan Thành, siêu xe Audi R8 V10 Plus 2016 đã được tay chơi 8X cho ra biển số trắng và hoàn tất các thủ tục đăng kiểm vào chiều qua, ngày 13/7.
 
 Như vậy chỉ trong vòng 45 ngày, anh em nhà Phan Thành đã mua sắm 3 chiếc siêu xe và một chiếc coupe siêu sang Rolls-Royce Wraith với tổng giá trị được đồn đoán khoảng 62 tỷ Đồng.
Như vậy chỉ trong vòng 45 ngày, anh em nhà Phan Thành đã mua sắm 3 chiếc siêu xe và một chiếc coupe siêu sang Rolls-Royce Wraith với tổng giá trị được đồn đoán khoảng 62 tỷ Đồng.
 
 Đây cũng là chiếc Audi R8 V10 Plus 2016 thứ 2 được cho ra biển trắng với mức giá lăn bánh vào khoảng 12 tỷ Đồng.
Đây cũng là chiếc Audi R8 V10 Plus 2016 thứ 2 được cho ra biển trắng với mức giá lăn bánh vào khoảng 12 tỷ Đồng.
 
 Trước đó vào tối 7/7, Phan Thành gây choáng khi mua Audi R8 V10 Plus 2016, đồng thời chia sẻ đây là lần đầu tiên logo 4 vòng tròn lồng nhau của thương hiệu Audi hiện diện trong garage khủng của mình.
Trước đó vào tối 7/7, Phan Thành gây choáng khi mua Audi R8 V10 Plus 2016, đồng thời chia sẻ đây là lần đầu tiên logo 4 vòng tròn lồng nhau của thương hiệu Audi hiện diện trong garage "khủng" của mình.
 
 Audi R8 V10 Plus mà Phan Thành sở hữu thuộc thế hệ thứ hai với nhiều nâng cấp ấn tượng như cặp đèn pha LED toàn phần, lưới tản nhiệt cỡ lớn hình tổ ong được mạ crôm sáng bóng.
Audi R8 V10 Plus mà Phan Thành sở hữu thuộc thế hệ thứ hai với nhiều nâng cấp ấn tượng như cặp đèn pha LED toàn phần, lưới tản nhiệt cỡ lớn hình tổ ong được mạ crôm sáng bóng.
 Hốc gió phía trước được dựng đứng và chia thành 2 phần riêng biệt thay cho kiểu nằm ngang ở thế hệ đầu tiên.
Hốc gió phía trước được dựng đứng và chia thành 2 phần riêng biệt thay cho kiểu nằm ngang ở thế hệ đầu tiên.
 
 Đuôi xe với 2 hốc gió bên hông và cản va sau cũng được thiết kế lại thể thao hơn trước.
Đuôi xe với 2 hốc gió bên hông và cản va sau cũng được thiết kế lại thể thao hơn trước.
 
 Ngoài ra còn có cánh lướt gió cố định bằng sợi carbon là trang bị tiêu chuẩn trên Audi R8 V10 Plus 2016 thay cho loại chỉnh điện ở phiên bản thường.
Ngoài ra còn có cánh lướt gió cố định bằng sợi carbon là trang bị tiêu chuẩn trên Audi R8 V10 Plus 2016 thay cho loại chỉnh điện ở phiên bản thường.
 
 Cánh lướt gió nhỏ ở phía trước đầu xe hay các hốc gió bên hông đều sử dụng chất liệu sợi carbon làm điểm nhấn thiết kế.
Cánh lướt gió nhỏ ở phía trước đầu xe hay các hốc gió bên hông đều sử dụng chất liệu sợi carbon làm điểm nhấn thiết kế.
 
 Vỏ gương của Audi R8 V10 Plus cũng sử dụng chất liệu sợi carbon, ngoài ra là đèn xi-nhan dạng LED cũng được tích hợp trên gương.
Vỏ gương của Audi R8 V10 Plus cũng sử dụng chất liệu sợi carbon, ngoài ra là đèn xi-nhan dạng LED cũng được tích hợp trên gương.
 
 La-zăng 20 inch đa chấu cũng là trang bị mới cho siêu xe Audi R8 thế hệ thứ 2, đi cùng là bộ phanh gốm-carbon, tương tự như thế hệ đầu tiên tiên.
La-zăng 20 inch đa chấu cũng là trang bị mới cho siêu xe Audi R8 thế hệ thứ 2, đi cùng là bộ phanh gốm-carbon, tương tự như thế hệ đầu tiên tiên.
 
 Siêu xe của Phan Thành sử dụng động cơ V10, dung tích 5,2 lít tương tự như phiên bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, động cơ đã được tinh chỉnh giúp đạt công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm.
Siêu xe của Phan Thành sử dụng động cơ V10, dung tích 5,2 lít tương tự như phiên bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, động cơ đã được tinh chỉnh giúp đạt công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm.
 
 Kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp S-Tronic được thiết kế mới, động cơ giúp siêu xe Audi R8 V10 Plus 2016 chỉ mất 3,2 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.
Kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp S-Tronic được thiết kế mới, động cơ giúp siêu xe Audi R8 V10 Plus 2016 chỉ mất 3,2 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.
 
 Đối thủ của Audi R8 V10 Plus là Mercedes AMG GTS Editon 1, Porsche 911 Turbo S và McLaren 570S đều đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam.
Đối thủ của Audi R8 V10 Plus là Mercedes AMG GTS Editon 1, Porsche 911 Turbo S và McLaren 570S đều đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

Theo Autopro.vn/Trí Thức Trẻ

Nổi bật