Exciter được Yamaha bán ra trên thị trường Việt Nam từ năm 2005. Từ đó đến nay, Exciter 150 hiện vẫn giữ vững danh hiệu "vua côn tay underbone" khi là dòng xe dễ chơi, dễ độ.
Từ vô số phụ tùng nâng cấp khác nhau trên thị trường, những dân chơi Exciter có thể tự do cá nhân hoá chiếc xe theo sở thích cá nhân của mình mà không cần phải "chế cháo", thay đổi quá nhiều tới kết cấu nguyên bản của xe.
Mới đây, anh Nguyễn Tuấn Duy, một người chuyên mê độ xe ở xã Nghĩa Trung, huyện Bù Đăng, Bình Phước, chia sẻ với Xe Vietnamnet về bản độ kiểng Yamaha Exciter đời 2010 do chính tay anh độ.
Anh Duy cho biết: “Mẫu xe côn tay Exciter 2010 đến nay vẫn được nhiều dân chơi xe ưa chuộng nhờ thiết kế thon gọn,phong cách cùng với động cơ mạnh mẽ. Vì thích nên tôi đã đầu tư độ kiểng chiếc xe với tổng chi phí vào khoảng 40 triệu đồng".
Sau đây là chi tiết bản độ kiểng Yamaha Exciter 2010 trở nên cao cấp hơn mà không "mất chất":
Theo Chi Bảo (VietNamNet)