Trong video mới đăng trên mạng hôm 11/5, đích thân vị triệu phú 49 tuổi giới thiệu bộ ba Bugatti đặc biệt, đồng thời trả lời câu hỏi "Tại sao lại là Bugatti?". Lý do rất đơn giản, rằng ông có khả năng, và rằng những chiếc xe rất đặc biệt, đều là các phiên bản "one-off" (độc nhất). Khoshbin cho biết, ông coi những chiếc Bugatti là biểu tượng của chiến tích.
Là một trong những chủ xe Bugatti nổi tiếng nhất tại Mỹ, Khoshbin thậm chí có thể là người đứng đầu danh sách này. Triệu phú bất động sản - người sở hữu danh mục bất động sản rất dài ở sáu bang, kiêm chức giám đốc điều hành của The Khoshbin Company tại hạt Orange, bang California, thường có ba chiếc Bugatti trong garage. Tất cả đều là hàng "one-off".
Bắt đầu với chiếc Veyron Mansory Linea Vincero d'Oro - một mẫu Veyron đời 2008 với thân xe toàn bằng sợi carbon cùng một số chi tiết bằng vàng. Riêng gói trang bị Mansory khiến giá xe tăng thêm một triệu USD.
Chiếc thứ hai là Veyron Grand Sport Vitesse Rembrandt - một trong ba xe được sản xuất và là mẫu duy nhất tại Mỹ - phiên bản vinh danh Rembrandt Bugatti, nhà điêu khắc của thế kỷ 20. Rembrandt là em trai của Ettore Bugatti, người sáng lập ra hãng siêu xe nước Pháp. Cả hai anh em đều mang trong mình tài năng điêu khắc, nhưng Ettore rẽ hướng sang sản xuất ôtô còn Rembrandt trở thành nhà điêu khắc.
Mỗi chiếc Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse Rembrandt có giá khoảng ba triệu USD. Thân xe mang màu đồng bọc bên ngoài sợi carbon nền tảng, đây là loại chất liệu yêu thích khi ra đời các tác phẩm điêu khắc của Rembrandt. Phần thân dưới thấp của siêu xe có màu nâu, đây cũng là màu sử dụng cho nội thất ở tông sáng hơn.
Cuối cùng là phiên bản độc nhất thế giới, Chiron Hermes. Siêu xe cần tới ba năm để hoàn thiện và tổng chi phí khoảng sáu triệu USD, với sự kết hợp giữa hai thương hiệu ưa thích của Khoshbin: Bugatti và Hermes, và cả hai đều của Pháp.
Thiết kế thành hình trong 2016, nhưng vì Khoshbin không muốn thứ gì đó quá bình thường, nên quá trình thực hiện mất tới ba năm. Lúc đầu, họ thử sơn màu bạc, xanh lam và thậm chí màu nâu trước khi quyết định dùng màu Hermes Craie (phấn trắng). Trước đó, Khoshbin đã có một chiếc Pagani Huayra phiên bản Hermes, nhưng màu chocolate. Vị triệu phú muốn siêu xe mới có vẻ thanh lịch, đơn giản, và sang trọng.
Lưới tản nhiệt toàn chữ H, phần dưới của cánh gió sau sơn hình các chú ngựa biểu tượng của thương hiệu thời trang danh tiếng. Và không giống những chiếc Bugatti Chiron khác, toàn bộ ba-đờ-sốc sau được sơn cùng tông màu với thân xe.
Nội thất sử dụng vật liệu cashmere với cùng họa tiết ngựa của Hermes. Chỗ bảng điều khiển trung tâm là dòng chữ "Được bọc bởi Hermes Paris 1/1". Dấu hiệu nhận biết phiên bản duy nhất 1/1 xuất hiện nhiều nơi khác trên xe, như bậc cửa.
Theo Mỹ Anh (VnExpress.net)