Vụ việc kể trên xảy ra tại một trung tâm bảo dưỡng của KIA tại Odisha, Ấn Độ. Chủ nhân của chiếc KIA Sonet đã mang xe của mình đi bảo dưỡng định kỳ tại trung tâm này.
Sau khi bảo dưỡng xong, một nhân viên của trung tâm đã lái xe ra ngoài để chuẩn bị giao cho khách. Tuy nhiên, dường như nhân viên này chưa thành thạo trong việc lái xe ô tô. Chỉ vài giây sau khi anh ta cầm lái, chiếc KIA Sonet đã đâm thẳng vào tường và vỡ nát phần đầu xe.
Qua những hình ảnh được chủ xe chụp lại, có thể thấy phần đầu của chiếc KIA Sonet đã bị hư hỏng nặng. Cản trước của xe bị rơi ra trong khi lưới tản nhiệt và chắn bùn cũng bị cong vênh. Thậm chí phần cửa trước của chiếc KIA Sonet cũng bị kẹt và không mở ra được.
Phía trung tâm bảo dưỡng đã yêu cầu sửa chữa miễn phía cho chiếc KIA Sonet. Tuy nhiên, chủ nhân của chiếc KIA Sonet này lại muốn được bồi thường một chiếc xe hoàn toàn mới.
Đại lý sau đó đã trao đổi với KIA Motors và cho biết hãng đã từ chối bồi thường chiếc xe mới do những hư hại trên chiếc KIA Sonet này vẫn có thể sửa chữa được. Hiện cả hai vẫn chưa thống nhất được phương án bồi thường.
Trước đó, một vụ việc tương tự cũng đã xảy ra tại Ấn Độ khi chiếc Kia Sonet bị nhân viên của đại lý làm vỡ nát và hư hỏng hoàn toàn ở phần đầu xe. Tuy nhiên, trong vụ việc này, người chủ chiếc KIA Sonet này đã được đền bù một chiếc ô tô mới cùng với một khoản tiền bồi thường.
Theo Minh Nhật (VietNamNet)