Mặc dù đã được làm tối nhưng qua phần mềm chỉnh sửa ảnh sẽ cho thấy toàn bộ phía sau của xe. Phần đèn hậu sẽ được làm mỏng hơn so với chiếc xe hiện tại và khá giống với những hình ảnh từ xe thử nghiệm. Chiếc xe trong hình được cho là phiên bản AMG với cánh gió mỏng phía phía sau đi kèm bộ khuếch tán gió ở dưới cản sau và lỗ thoát gió giả ở bên 2 bên hông.
GLC 2023 chạy trên cùng một nền tảng với chiếc sedan C-Class được giới thiệu gần đây, nhưng sẽ thực dụng hơn cả C-Class wagon. Mercedes cho biết GLC mới sẽ có "không gian thay đổi", gợi ý rằng xe sẽ có hàng ghế sau trượt, một tính năng phổ biến trên nhiều mẫu SUV và crossover, nhưng không có trong danh sách trang bị của GLC.
Mercedes cũng xác nhận rằng GLC sẽ có phiên bản mới nhất của hệ thống thông tin giải trí MBUX của công ty và một buồng lái “số hóa hoàn toàn”, có khả năng sẽ mượn cụm công cụ kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình cảm ứng chân dung 11,9 inch từ những chiếc xe khác của Mercedes-Benz.
Mặc dù chưa tiết lộ chi tiết kỹ thuật cho GLC, nhưng Mercedes cho biết xe sẽ đạt tiêu chuẩn với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic, đồng thời gợi ý rằng mỗi động cơ trong dòng sản phẩm sẽ có một số loại hỗ trợ hybrid. Chúng ta có thể mong đợi các hệ thống truyền động sẽ phản ánh chặt chẽ những gì có sẵn trong C-class, có nghĩa là động cơ bốn xi-lanh tăng áp 2.0L với hỗ trợ hybrid nhẹ hoặc tùy chọn PHEV mà Mercedes tuyên bố sẽ hoạt động được tối đa 100 km với động cơ điện.
Các tùy chọn động cơ diesel sẽ có sẵn cho một số thị trường và sẽ có một số dịch vụ của AMG, bao gồm GLC 43 được trang bị động cơ 2.0L tăng áp hybrid nhẹ sản sinh công suất 402 mã lực giống như trong chiếc C 43 được tiết lộ gần đây, và một phiên bản GLC 63 cao nhất.
Theo Sơn Phạm (Cartimes.vn)