Gói độ N-Largo trên chiếc McLaren 720S đã tăng chiều rộng của xe lên 6 cm ở khu vực vòm bánh trước, trong khi vòm bánh sau tăng thêm 13 cm so với nguyên bản. Nhờ đó, hãng độ Đức bổ sung thêm các khe hút gió, qua đó tăng khả năng làm mát cũng như tối ưu tính khí động học của chiếc xe thể thao. Cũng theo tiết lộ của hãng độ Đức, toàn bộ bodykit đều được làm từ sợi carbon để giảm trọng lượng.
Dù nhận được thay đổi toàn diện về mặt ngoại thất, động cơ của xe vẫn được giữ nguyên bản. Khối động cơ V8 dung tích 4 lít tăng áp kép vẫn cho công suất 710 mã lực và mô-men xoắn đạt 770 Nm. Trong khi đó, bản độ động cơ N-Largo thực sự sẽ nâng lên 806 mã lực và 878 Nm mô-men xoắn, và thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h khi đó sẽ giảm xuống 2,7 giây từ 2,9 giây.
Thời gian gần đây, với cách tính thuế tiêu thụ đặc biệt mới, những chiếc siêu xe từ McLaren, Ferrari... được nhiều đại gia Việt lựa chọn hơn so với Lamborghini vì dung tích xi-lanh nhỏ do sử dụng động cơ tăng áp, nên giá vẫn ở mức hợp lý, không bị đánh thuế quá cao. Bởi vậy, dòng 720S khá được đại gia Việt ưa chuộng.
Theo Hoàng Long (Pháp Luật & Bạn Đọc)