Honda LEAD 2025 chính thức về đại lý: Thiết kế ấn tượng, có thêm phanh ABS, nâng cấp loạt trang bị

27/08/2024 07:36:56

Các phiên bản Honda Lead 2025 xuất hiện tại đại lý với ngoại hình mới và có thêm tùy chọn trang bị phanh ABS.

Honda LEAD 2025 chính thức về đại lý: Thiết kế ấn tượng, có thêm phanh ABS, nâng cấp loạt trang bị

Sau thời gian dài chờ đợi, Honda LEAD 2025 - mẫu xe tay ga được ưa chuộng tại thị trường Việt đã được trưng bày tại các HEAD trước ngày ra mắt.

Theo thông tin từ phía đại lý, Honda LEAD 2025 sẽ có 3 phiên bản gồm tiêu chuẩn, cao cấp và đặc biệt. Hiện, giá bán của xe vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên, một số đại lý cho biết giá bán của Honda LEAD 2025 dự kiến sẽ tăng từ 3-5 triệu đồng. Ngoài ra, nếu khách hàng đặt cọc xe từ thời điểm này đến hết ngày 3/9, đại lý sẽ giảm trực tiếp 500.000 đồng tiền mặt.

Honda LEAD 2025 chính thức về đại lý: Thiết kế ấn tượng, có thêm phanh ABS, nâng cấp loạt trang bị - 1

So với phiên bản cũ, Honda LEAD 2025 có một số thay đổi về diện mạo với ngoại hình thể thao và bắt mắt hơn. Những điểm mới trên xe có thể nhận ra qua hình ảnh như phần viền chrome đầu đèn mảnh hơn, yếm trước to bản với tạo hình chữ V, bổ sung tùy chọn màu sơn và màu mâm mới.

Honda LEAD 2025 chính thức về đại lý: Thiết kế ấn tượng, có thêm phanh ABS, nâng cấp loạt trang bị - 2

Giao diện của bảng đồng hồ cũng được tinh chỉnh một chút theo hướng hiện đại hơn nhưng cơ bản vẫn gồm một màn hình LCD đơn sắc cùng cụm analog hiển thị tốc độ, hộc đồ phụ trước bên trái có cổng sạc USB, đèn cốp, thay đổi móc khóa yên xe giúp quá trình đóng cốp dễ dàng, thay đổi vách máy giúp hạn chế độ rung động cơ…

Honda LEAD 2025 chính thức về đại lý: Thiết kế ấn tượng, có thêm phanh ABS, nâng cấp loạt trang bị - 3

Nâng cấp đáng chú ý nhất trên Honda LEAD 2025 chính là sự xuất hiện của hệ thống chống bó cứng ABS ở phanh đĩa bánh trước của bản đặc biệt. Trong khi các phiên bản còn lại sử dụng phanh kết hợp CBS. Cả 3 phiên bản đều sử dụng phanh tang trống ở bánh sau.

Về vận hành, nhiều khả năng Honda LEAD 2025 vẫn sử dụng động cơ eSP+ một xi-lanh dung tích 125 phân khối, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, công suất 11 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11,7 Nm tại 5.250 vòng/phút. Động cơ tích hợp công nghệ ngắt động cơ tạm thời Idling Stop và tích hợp bộ đề ACG.

Theo Minh Ngọc (Nhịp sống Thị trường)

 

Nổi bật